Sunday, June 13, 2021
Homeதமிழ் Newsஆரோக்கியம்ஆபத்தான புற்றுநோய் செல்கள் உங்க உடலில் உருவாகாம இருக்க... இந்த உணவுகளை சாப்பிட்டா போதுமாம்...! |...

ஆபத்தான புற்றுநோய் செல்கள் உங்க உடலில் உருவாகாம இருக்க… இந்த உணவுகளை சாப்பிட்டா போதுமாம்…! | richest source of antioxidants that can prevent cancer


ஸ்ட்ராபெர்ரி

ஸ்ட்ராபெர்ரி

ஸ்ட்ராபெர்ரி வைட்டமின் சி நிறைந்த மூலமாக இருப்பதைத் தவிர, அவை அந்தோசயின்கள் எனப்படும் ஆக்ஸிஜனேற்றத்திலும் நிறைந்துள்ளன. இது இதய நோய்களின் அபாயத்தைக் குறைக்க உதவும். மோசமான எல்.டி.எல் கொழுப்பின் அளவைக் குறைப்பதன் மூலம் அந்தோசயினின்கள் இதய பிரச்சினைகள் ஏற்படும் அபாயத்தைக் குறைக்கின்றன என்பது நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.

MOST READ: கொரோனாவிலிருந்து பாதுகாக்க உதவும் வைட்டமின் சி-யை நீங்க எப்படி பெறணும்? எவ்வளவு பெறணும் தெரியுமா?

கூனைப்பூக்கள்

கூனைப்பூக்கள்

அவை நார்ச்சத்து மற்றும் குளோரோஜெனிக் அமிலம் உள்ளிட்ட ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்தவை. இந்த அமிலம் புற்றுநோய், வகை 2 நீரிழிவு நோய் மற்றும் இதய நோய் போன்றவற்றின் அபாயத்தை குறைக்கிறது என்பது நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. ஆக்ஸிஜனேற்ற உள்ளடக்கத்தை 8 மடங்கு அதிகரிக்கும் என்பதால் அவற்றை நுகர்வுக்காக மருத்துவர் பரிந்துரைப்படி எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும்.

கோஜி பெர்ரி

கோஜி பெர்ரி

கோஜி பெர்ரிகளில் லைசியம் பார்பரம் பாலிசாக்கரைடுகள் எனப்படும் தனித்துவமான ஆக்ஸிஜனேற்றம் உள்ளது. இது குறைந்த இதய நோய், புற்றுநோய் மற்றும் தோல் வயதை எதிர்த்துப் போராடுகிறது. அவை இரத்த ஆக்ஸிஜனேற்ற அளவை விரைவாக அதிகரிக்கும் என்று அறியப்படுகிறது.

காலே

காலே

காலே வைட்டமின்கள் ஏ, கே மற்றும் சி ஆகியவற்றில் நிறைந்துள்ளது மற்றும் இதில் அதிக அளவு ஆக்ஸிஜனேற்றங்களும் உள்ளன. நிபுணர்களின் கூற்றுப்படி, சிவப்பு வகைகளில் மற்ற வகைகளுடன் ஒப்பிடும்போது ஆக்ஸிஜனேற்றிகளின் இரு மடங்கு அளவு உள்ளது.

MOST READ: உங்க உடல் எடையை குறைக்கணும்னா… நீங்க காலை உணவை சாப்பிடணுமா? தவிர்க்கணுமா?

பீன்ஸ்

பீன்ஸ்

ஆக்ஸிஜனேற்றிகளின் சிறந்த ஆதாரங்களில் ஒன்றாக பீன்ஸ் உள்ளது. அவை கெம்ப்ஃபெரால் என்ற ஆக்ஸிஜனேற்றத்தைக் கொண்டிருக்கின்றன. இது நாள்பட்ட அழற்சியைக் குறைத்து புற்றுநோய் வளர்ச்சியை அடக்குகிறது.

பீட்ரூட்

பீட்ரூட்

பீட்ரூட் ஃபைபர், பொட்டாசியம், இரும்பு, ஃபோலேட் மற்றும் ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்த மூலமாகும். இது பெடலின்ஸ் என்ற ஆக்ஸிஜனேற்றத்தில் நிறைந்துள்ளது. இது பெருங்குடல் மற்றும் செரிமான மண்டலத்தில் புற்றுநோயின் அபாயத்தை குறைக்கிறது.

பசலைக்கீரை

பசலைக்கீரை

இது லுடீன் மற்றும் ஜீயாக்சாண்டின் ஆகியவற்றின் வளமான மூலமாகும், இது இரண்டு ஆக்ஸிஜனேற்றிகள், புற ஊதா ஒளியை சேதப்படுத்தாமல் கண்களைப் பாதுகாக்க உதவுகிறது மற்றும் பிற தீங்கு விளைவிக்கும் ஒளி அலைநீள சிக்கல்களைக் கட்டுப்படுத்துவதில் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

MOST READ: அதிர்ச்சி தரும் ஆய்வு முடிவு! கொரோனாவின் ‘இந்த’ அறிகுறிகள் உங்களுக்கு நீண்ட காலத்திற்கு இருக்குமாம்!

அக்ரூட் பருப்புகள்

அக்ரூட் பருப்புகள்

உணவு அறிவியல் மற்றும் ஊட்டச்சத்து குறித்த ஒரு இதழில் வெளியிடப்பட்ட ஆய்வின்படி, அக்ரூட் பருப்புகளில் ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் மற்றும் பாலிபினால் உள்ளடக்கம் அதிகம். அவை ஒன்றாக ஆக்ஸிஜனேற்ற அழுத்தத்தைத் தடுக்கின்றன, மேலும் வீக்கம், எடை ஆகியவற்றைக் கட்டுப்படுத்துகின்றன, மேலும் புற்றுநோய் போன்ற நோய்களைத் தடுக்கின்றன.

ஓட்ஸ்

ஓட்ஸ்

ஹார்வர்ட் டி.எச். சான் ஸ்கூல் ஆஃப் பப்ளிக் ஹெல்த், ஓட்ஸ் ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்துள்ளது. இது இதய நோய் மற்றும் நீரிழிவு நோயுடன் தொடர்புடைய நாள்பட்ட அழற்சியைக் குறைக்க உதவும்.

டார்க் சாக்லேட்

டார்க் சாக்லேட்

ஜர்னல் ஆஃப் நியூரோ சயின்ஸின் கூற்றுப்படி, டார்க் சாக்லேட்டில் இருக்கும் ஃபிளாவனாய்டுகள் மற்றும் கொக்கோ பீன்ஸ் ஆக்ஸிஜனேற்றிகளாக செயல்படுகின்றன மற்றும் புற்றுநோய் தடுப்பு, இதய ஆரோக்கியம் மற்றும் எடை இழப்பு ஆகியவற்றில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன.





Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Today's feeds

Today's news

Latest offer's