உங்க உடலில் கெட்ட கொழுப்பு இருந்தால் நீங்க அரிசி சாப்பிடலாமா? ஆராய்ச்சி என்ன சொல்கிறது தெரியுமா? | Is Rice bad for cholesterol?

0
37
உங்க உடலில் கெட்ட கொழுப்பு இருந்தால் நீங்க அரிசி சாப்பிடலாமா? ஆராய்ச்சி என்ன சொல்கிறது தெரியுமா? | Is Rice bad for cholesterol?


வெள்ளை அரிசி ஆரோக்கியமாக இருக்கிறதா?

வெள்ளை அரிசி ஆரோக்கியமாக இருக்கிறதா?

வெள்ளை அரிசி செயலாக்கத்தின் பல படிகள் வழியாக செல்கிறது. இதில் ஹல் (கடினமான வெளிப்புற அடுக்கு), தவிடு மற்றும் கிருமி இழக்கப்படுகிறது. உண்மையில், கிருமி அடுக்குகளில் ஏராளமான வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள் கொண்ட ஊட்டச்சத்து அடர்த்தியான கலவை உள்ளது, ஆனால் இந்த செயல்பாட்டில் பெரும்பாலான அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்கள் இழக்கப்படுகின்றன. அதனால்தான் வெள்ளை அரிசியில் ஊட்டச்சத்து இல்லை.

MOST READ: கொரோனாவிலிருந்து உங்கள பாதுகாக்க நீங்க சாப்பிட வேண்டிய வைரஸ் எதிர்ப்பு உணவுகள் என்னென்ன தெரியுமா?

வெள்ளை அரிசியில் என்ன சத்துள்ளது?

வெள்ளை அரிசியில் என்ன சத்துள்ளது?

இதனால், வெள்ளை அரிசியில் தவிடு மற்றும் கிருமி இல்லை மற்றும் எண்டோஸ்பெர்ம் மட்டுமே உள்ளது. இது அதன் சுவை, அடுக்கு வாழ்க்கை மற்றும் சமையல் குணங்களை மேம்படுத்த மேலும் செயலாக்கப்படுகிறது. வெள்ளை அரிசியில் வெற்று கார்ப்ஸைத் தவிர வேறில்லை என்று ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன. இருப்பினும், வெள்ளை அரிசி சில நேரங்களில் வைட்டமின் பி மற்றும் ஃபோலிக் அமிலம், நியாசின், தியாமின் போன்ற தாதுக்களுடன் பலப்படுத்தப்படுகிறது.

எளிதில் ஜீரணிக்குடியது

எளிதில் ஜீரணிக்குடியது

வெள்ளை அரிசியில் பல ஊட்டச்சத்துக்கள் இல்லை மற்றும் அடிப்படையில் சுத்திகரிக்கப்பட்ட முழு தானியமாக இருப்பதால், இது முழு தானியங்களின் நன்மைகளைக் கொண்டிருக்கவில்லை மற்றும் மிகக் குறைந்த ஊட்டச்சத்து மதிப்பைக் கொண்டுள்ளது. ஆனால் வெள்ளை அரிசியைப் பற்றிய ஒரு நல்ல விஷயம் என்னவென்றால், அது எளிதில் ஜீரணிக்கக்கூடியது மற்றும் மிதமான அளவில் உட்கொண்டால், அது தீங்கு விளைவிப்பதில்லை.

கெட்ட கொழுப்பு

கெட்ட கொழுப்பு

அதேசமயம் முழு தானியங்கள் நிறைந்த உணவு உடலில் உள்ள கெட்ட கொழுப்பின் அளவைக் கணிசமாகக் குறைத்து இயற்கையாகவே இதய ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தும். எனவே, மற்ற அரிசி வகைகளுக்குச் செல்வது சிறந்தது. அவை குறைந்த செயலாக்கத்திற்குச் சென்று இயற்கை தாதுக்கள், வைட்டமின்கள், இழைகள் மற்றும் ஆக்ஸிஜனேற்றங்களைக் கொண்டிருக்கின்றன.

MOST READ: கொரோனாவிலிருந்து உங்கள விரைவாக மீட்க ‘இந்த’ பொருள் போதுமாம்… அது என்ன தெரியுமா?

தவிர்க்க வேண்டியவை

தவிர்க்க வேண்டியவை

உங்கள் உடலில் அதிக கொழுப்பு அளவு இருந்தால் தவிர்க்க வேண்டிய உணவுகளில் வெள்ளை ரொட்டி, வெள்ளை உருளைக்கிழங்கு மற்றும் வெள்ளை அரிசி, முழு கொழுப்புள்ள பால் பொருட்கள் மற்றும் அதிக பதப்படுத்தப்பட்ட சர்க்கரைகள் அல்லது மாவு ஆகியவை அடங்கும். வறுத்த உணவுகள் மற்றும் சிவப்பு இறைச்சியையும் தவிர்க்க வேண்டும். அதே போல் நிறைவுற்ற கொழுப்புகள் அதிகம் உள்ள உணவுகளையும் தவிர்க்க வேண்டும்.

இறுதிகுறிப்பு

இறுதிகுறிப்பு

நம்மில் பெரும்பாலோனோர் வெள்ளை அரிசியை தான் சமையலில் பயன்படுத்துகிறோம். ஆனால் வெள்ளை அரிசி பாலிஷிங் செய்யும் போது அதில் இருக்கும் வைட்டமின் மற்றும் மினரல் சத்துக்கள் பறிபோய்விடுகின்றன. உலக சுகாதார மையம் (WHO) -வும் கூட பாலிஷிங் செய்யும் போது அரிசியில் இருக்கும் வலுவூட்டும் சத்துக்கள் பறிபோகாத வண்ணம் செய்யும் படி வலியுறித்தி வருகிறது. இது நமக்கு பல சுகாதார பிரச்சனைகளை ஏற்படுத்துகிறது.





Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here