கரண் ஜோஹர் மீண்டும் மீண்டும் தனது மனதில் பட்டதை பேசி தலைப்புச் செய்திகளில் இடம்பிடித்துள்ளார். நீண்ட காலமாக பாக்ஸ் ஆபிஸில் வேலை செய்யாத படங்களின் கடினமான கட்டம் குறித்தும், அதை சிறப்பாக செய்ய என்ன செய்யலாம் என்பது குறித்தும் சில காலமாக திரையுலகில் யார் யார் தங்கள் எண்ணங்களைப் பகிர்ந்து கொண்டனர். ஒரு சமீபத்திய நேர்காணலில், KJo விடம் அதைப் பற்றியும் பாலிவுட் படங்களில் நச்சு ஆண்மைத்தன்மையைப் பற்றி பேசும் ‘பெண் வெறுப்பு’ பற்றிய அவரது எண்ணங்கள் பற்றியும் கேட்கப்பட்டது. படத்தயாரிப்பாளர் அதையே உரையாற்றினார், மற்ற திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களுடன் சேர்ந்து, அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்று தெரியவில்லை, தலையில்லாத கோழிகளைப் போல சுற்றித் திரிகிறார்கள்.
KJo, KGF மற்றும் புஷ்பா போன்ற தென்னிந்திய படங்களின் பெயர்களை மேற்கோள் காட்டி, அவர்கள் தென்னிந்திய சினிமாவில் இருந்து அனைத்து தவறான பாடங்களையும் கற்றுக்கொள்கிறோம் என்று கூறினார். தொடர்ந்து ஹிந்தி பட ஹீரோக்களின் பரிணாம வளர்ச்சி குறித்து பேசினார். விவரங்களுக்கு கீழே உருட்டவும்.
நிகில் தனேஜாவின் ‘வீ ஆர் யுவா’ யூடியூப் சேனலுக்கு அவர் சமீபத்தில் அளித்த பேட்டியின் போது, கபீர் சிங் போன்ற பெண் வெறுப்பு மற்றும் நச்சு ஆண்மைத்தன்மையை ஹைப் செய்யும் படங்கள் குறித்து கரண் ஜோஹரிடம் கேட்டபோது, அது இந்தி படங்களின் மையக்கரு அல்ல, அது உருவானது என்று கூறினார். தெற்கில் இருந்து. கேஜோவிடம் இதுபோன்ற படங்கள் சமூகத்தில் ஏற்படுத்தும் தாக்கம் குறித்தும் கேட்கப்பட்டது. தயாரிப்பாளர்கள் எல்லாவற்றுக்கும் மேலான கதைகளைத் தேடுகிறார்கள் என்று முதலில் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் கூறினார், அதே நேரத்தில் பாலிவுட் ஆண் ஆதிக்கம் செலுத்தும் தென்னிந்திய திரைப்படங்களின் பாதையை பின்பற்றுகிறது என்றும் கூறினார்.
கரண் ஜோஹர் யூடியூபரிடம் இந்தி சினிமாவில் ஹீரோ இல்லை என்றும், இன்றைய ஹீரோ படம் தான் என்றும், அவர்களின் உள்ளடக்கம் ‘இம்ப்ரஷனலாக’ இருக்க வேண்டும் என்றும் கூறினார். பின்னர், இந்தி சினிமா ஆண்மையில் பார்க்கும் உள்ளார்ந்த வன்முறை குறித்து கேஜோவிடம் கேள்வி எழுப்பப்பட்டபோது, ”இந்தி சினிமா இதை தென்னிந்திய சினிமாவில் இருந்து பெற்றுள்ளது. இது எங்கள் அடிப்படை அல்ல, இது எங்கள் வழித்தோன்றல். திடீரென்று இப்போது நாம் அதை பெறுகிறோம் ஏனெனில் கே.ஜி.எஃப் மற்றும் புஷ்பா பெரிய வெற்றிகளாகும். நாங்கள் அதை ஒரு நம்பகத்தன்மையற்ற முறையில் பெறுகிறோம். தெற்கில் (திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள்) தங்கள் சொந்த நம்பிக்கைகளைக் கொண்டுள்ளனர் மற்றும் அவர்கள் அதை எப்படி இழுக்க முடியும், அது அவர்களின் பலம். அந்த பலம் எங்களிடம் இல்லை. என்ன செய்கிறோம் என்று தெரியவில்லை, என்னையும் சேர்த்து. நாங்கள் அனைவரும் தலையில்லாத கோழிகளைப் போல எங்கள் கால்களைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கிறோம்.
“நாங்கள் இனி மென்மையான கதாபாத்திரங்களைப் பார்க்க விரும்பவில்லை, நாங்கள் பாதிப்பைப் பார்க்க விரும்பவில்லை, குறைபாடுள்ள மனிதர்களைப் பார்க்க விரும்பவில்லை, ஏனென்றால் இந்த நாட்டில் உள்ள ஆண்கள் பொதுவாக கோபமாக இருக்கிறார்கள். ஆனால் ஹிந்தி சினிமாவுக்கு கோபம் சரியாக வரவில்லை. கபீர் சிங் அர்ஜுன் ரெட்டி, அது உண்மையான ஹிந்தி கூட இல்லை,” என்று அவர் மேலும் கூறினார்.
இந்தி சினிமாவின் புதிய ஆங்கிரி யங் மேன் சகாப்தம் சமூகத்திற்கு ஆரோக்கியமானதல்ல, ஏனெனில் “பெண் வெறுப்பு வளர்ச்சிக்கான பதில் அல்ல” என்று கரண் ஜோஹர் கூறி முடித்தார்.
மீண்டும் வருகிறேன், கரண் ஜோஹர் தென் திரைப்படத் துறையின் மீது குற்றம் சுமத்துவதை உங்களில் எத்தனை பேர் ஏற்றுக்கொள்கிறீர்கள்? எனவே எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்.
மேலும் அறிய கொய்மோய் உடன் இணைந்திருங்கள் பாலிவுட் புதுப்பிப்புகள்!
எங்களை பின்தொடரவும்: முகநூல் | Instagram | ட்விட்டர் | வலைஒளி | Google செய்திகள்