இது 2022 இன் சர்ப்ரைஸ் பேக்கேஜ், 100 நாட்களுக்குப் பிறகு, கன்னடத் திரைப்படமான ‘கந்தாரா’ OTT இயங்குதளமான Amazon Prime வீடியோவில் கண்களை இழுப்பதைத் தவிர, திரையரங்குகளில் அதன் கனவு ஓட்டத்தைத் தொடர்கிறது. இந்த திரைப்படம் எதிர்பாராதவிதமாக சாண்டல்வுட் தயாரிப்பு நிறுவனமான ஹோம்பேல் பிலிம்ஸின் பான்-இந்திய திரைப்பட சந்தையின் ஆட்சிக்கு மேலும் பலத்தை சேர்த்துள்ளது.
வெள்ளிக்கிழமையன்று, இந்தியா முழுவதும் சூப்பர்ஹிட் ஆன இப்படம் கர்நாடகம் முழுவதும் திரையரங்குகளில் வெற்றிகரமாக ஓடி 100 நாட்களை நிறைவு செய்தது. படக்குழுவும், தயாரிப்பு நிறுவனமும் வெற்றியை கொண்டாடி வருகின்றனர்.
ஹோம்பேல் பிலிம்ஸ் அவர்களின் அதிகாரப்பூர்வ சமூக ஊடகக் கைப்பிடியில், திரைப்பட பார்வையாளர்களை உரையாற்றியது: “பயணத்தில் எங்கள் அனைவரையும் அழைத்துச் சென்று தெய்வீகத்தைக் கண்டறிந்ததற்கு நன்றி. தெய்வீக பிளாக்பஸ்டரைக் கொண்டாடுகிறோம்காந்தார‘100 நாட்கள்.”
புரொடக்ஷன் ஹவுஸ் மேலும் கூறியது: “நாங்கள் எப்போதும் ரசிக்கும் படம். அது எங்களை மீண்டும் எங்கள் வேர்களுக்கு அழைத்துச் சென்று, எங்கள் மரபுகள் மீது நம்மை பிரமிப்பில் ஆழ்த்தியது. இதைச் செய்த அனைவருக்கும் பாராட்டுகள். ”
ரிஷாப் ஷெட்டிகதாநாயகன் மற்றும் இயக்குனர் மற்றும் அவருக்கு ஜோடியாக கதாநாயகியாக நடித்த சப்தமி கவுடா ஆகியோர் இதே செய்தியை தங்கள் கணக்குகளில் பகிர்ந்துள்ளனர்.
காந்தாரா படம் தமிழ், தெலுங்கு, மலையாளம், ஹிந்தி ஆகிய மொழிகளிலும் சூப்பர் ஹிட்டானது. இப்படம் முதலில் கன்னட மொழியில் வெளியாகி விமர்சனங்கள் மற்றும் பாராட்டுகளைப் பெற்ற பிறகு, படம் மற்ற மொழிகளில் வெளியிடப்பட்டது.
பாசிட்டிவ் வாய் வார்த்தையின் காரணமாகவும், விளம்பர பிளிட்ஸ்க்ரீக் ஆதரவு இல்லாமல் இருந்ததாலும் திரைப்படம் செய்த அடிகளைப் பெற முடிந்தது.
படிக்க வேண்டியவை: காந்தாரா நடிகர் கிஷோர் குமார் யாஷின் கேஜிஎஃப் அத்தியாயம் 2 இல் ஒரு கிண்டல் எடுத்தார், அதை மனமில்லாமல் அழைக்கிறார்: ”இது என் வகை சினிமா அல்ல”
எங்களை பின்தொடரவும்: முகநூல் | Instagram | ட்விட்டர் | வலைஒளி | தந்தி | Google செய்திகள்