Tuesday, July 27, 2021
Homeசினிமா செய்திகள்தனுஷ் நடிப்பை யாருமே டச் பண்ணல.. அசுரன் ரீமேக் நரப்பாவை கிழித்து தொங்கவிடும் நெட்டிசன்ஸ்!

தனுஷ் நடிப்பை யாருமே டச் பண்ணல.. அசுரன் ரீமேக் நரப்பாவை கிழித்து தொங்கவிடும் நெட்டிசன்ஸ்!



தனுஷ் நடிப்பை யாருமே டச் பண்ணல.. அசுரன் ரீமேக் நரப்பாவை கிழித்து தொங்கவிடும் நெட்டிசன்ஸ்!
சென்னை அசுரன் படத்தின் தெலுங்கு ரீமேக்கான நரப்பா திரைப்படம் வெளியாகியுள்ள நிலையில் தனுஷ் அளவுக்கு வெங்கடேஷ் நடிக்கவில்லை என நெட்டிசன்கள் விமர்சித்துள்ளனர். தமிழில் வெற்றிமாறன் இயக்கத்தில் கடந்த 2019ஆம் ஆண்டு வெளியான படம் அசுரன். இந்தப் படத்தில் தனுஷ், மஞ்சுவாரியர் லீடிங் ரோலில் நடித்தனர். விக்ரம் – வேதா படத்தின் 4வது ஆண்டு கொண்ட்டாம்…புஷ்கர்-காயத்ரியின் சிறப்பான படம்



Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Today's feeds

கொரோனாவிலிருந்து மீண்டவரகள் இந்த உணவுகள கட்டாயம் சாப்பிடணுமாம்… இல்லனா பிரச்சினைதான்! | must have proteinaceous food...

<!----> முளைக்கட்டிய பயிறுகள் உங்கள் அன்றாட உணவில் அதிக புரதத்தை இணைக்க முளைக்கட்டிய பயிர்கள் ஒரு சிறந்த வழியாகும். முளைத்து சிறிய செடிகளாக வளர்ந்த விதைகளை முளைகள் என்று அழைக்கிறார்கள். பயிர்களை விட முளைக்கட்டிய பயிர்களில் புரதம், ஃபோலேட், மெக்னீசியம், பாஸ்பரஸ், மாங்கனீசு மற்றும் வைட்டமின்கள் சி மற்றும் கே ஆகியவை அதிகமாக உள்ளன. ஏனெனில் முளைக்கும் செயல்முறை ஊட்டச்சத்து அளவை உயர்த்துகிறது. கோவிட் நோயாளிகள் முங், அல்பால்ஃபா, கொண்டைக்கடலை, மற்றும் ஆளி அல்லது சியா போன்ற முளைக்கட்டிய பயிர்களை சாப்பிட வேண்டும், ஏனெனில் அவை அதிகளவு முக்கியமான அமினோ அமிலங்களை வழங்குகின்றன. இதனால் அவை ஜீரணிக்க எளிதாக்குகின்றன மற்றும் உங்கள் புரத தேவைகளை விரைவாக பூர்த்தி செய்கின்றன. ஆக்ஸிஜனேற்றிகளை அதிகரிக்கும் போது முளைக்கும் செயல்முறை ஆன்டிநியூட்ரியன்களைக் குறைப்பதாகத் தோன்றுகிறது. இதனால் உடலை விரைவாக மீட்க முடியும். <!----> சிவப்பு இறைச்சி அமினோ அமிலங்கள் ஆட்டுக்குட்டி போன்ற புல் ஊட்டப்பட்ட சிவப்பு இறைச்சிகளில் நிறைந்துள்ளன. கரிமமாக வளர்ந்த புற்களில் உணவளிக்கப்பட்ட மற்றும் செம் அல்லது ஹார்மோன்களைப் பயன்படுத்தாமல் வளர்க்கப்படும் ஆட்டின் சிவப்பு இறைச்சியில் அமினோ அமிலங்கள் மற்றும் பலவகையான குடல்-குணப்படுத்தும் கூறுகள் அதிகம். இவை அனைத்தும் கோவிட்-19 க்குப் பிறகு பயனளிக்கும். இதில், வைட்டமின்கள், தாதுக்கள், ஆக்ஸிஜனேற்றிகள் மற்றும் பிற ஊட்டச்சத்துக்கள் நிறைந்திருக்கும். இது உங்கள் ஆரோக்கியத்தில் பெரிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும். <!----> மீன் மீன் ஒரு அற்புதமான புரத மூலமாகும். இதில் புரதம் மட்டுமல்ல, உயர்தர ஒமேகா -3 கொழுப்பு அமிலங்களும் நிறைந்துள்ளன. வைட்டமின்கள் டி பி 2 (ரைபோஃப்ளேவின்), கால்சியம், பாஸ்பரஸ், இரும்பு, துத்தநாகம், அயோடின், மெக்னீசியம் மற்றும் பொட்டாசியம் போன்ற தாதுக்கள் ஜீரணிக்க எளிதானவை மற்றும் அழற்சி எதிர்ப்பு நிறைந்துள்ளன. வயிறு மற்றும் நோயெதிர்ப்பு மண்டலங்கள் பலவீனமடைந்துவிட்டால், பீன்ஸ் மற்றும் பயிறுகளை ஜீரணிக்க சிரமமாக இருக்கிறது. நீங்கள் பருப்புகளைச் செயலாக்குவதில் சிரமமாக இருந்தால் மற்றும் வாயு சங்கடமானதாக இருந்தால், மீன் உங்கள் மறுகட்டுமான தேவைகளுக்கு தீர்வாக இருக்கலாம். <!----> ...

Today's news

Latest offer's