துக்லக் தர்பார் – புதுமையான குணாதிசயத்துடன் கூடிய அரசியல் நையாண்டி
பல மாதங்களுக்கு முன்பு வெளியான ‘துக்ளக் தர்பார்’ படத்தின் டிரெய்லர் நகைச்சுவையான குணாதிசயத்துடன் ஒரு அரசியல் நையாண்டியை பரிந்துரைத்தது. துரதிர்ஷ்டவசமாக தொற்றுநோய் காரணமாக, படம் நேராக டிவி மற்றும் OTT க்கு சென்றது. குடும்பப் பார்வையாளர்களின் அனைத்துப் பிரிவினரையும் இது கவருமா என்பதை பொறுத்திருந்து தான் பார்க்க வேண்டும்.
சிங்கம் (விஜய் சேதுபதி) உள்ளூர் அரசியல்வாதியான ராயப்பன் (பார்த்திபன்) மற்றும் செவிலியர்களின் லட்சியங்களை ஒரு நாள் கொக்கி அல்லது வளைவு மூலம் தனது காலணிகளை நிரப்ப வேண்டும். அவரது பாத்திரம் மற்றும் சித்தாந்தமின்மை அவரது சகோதரி மணிமேகலை (மஞ்சிமா மோகன்) உடனான உறவைப் பாதிக்கிறது, ஆனால் அவருக்கு விசுவாசமான நண்பர் வாசு (கருணாகரன்) இருக்கிறார். சிங்கம் தனது அழுக்கான அரசியல் விளையாட்டுகளை விளையாடிக்கொண்டிருக்கிறார். மிகவும் பொருத்தமற்ற நேரங்களில், சிங்கத்தில் உள்ள நல்லவர் எழுந்து அசலான கெட்டவனுக்கு பெரும் தலைவலியை ஏற்படுத்துகிறார். ஒரே நபரில் உள்ள நல்லவர் அல்லது கெட்டவர் வெற்றி பெறுகிறாரா என்பது தான் ‘துக்ளக் தர்பார்’.
‘நவரசம்’ மற்றும் ‘லாபம்’ படங்களில் மந்தமான நடிப்பால் விஜய் சேதுபதி தனது ரசிகர்களை ஏமாற்றியது இரகசியமல்ல. இங்கே அவர் ஒரு பிளவுபட்ட ஆளுமையின் இறைச்சி பாத்திரத்தை கைப்பற்றி ஒவ்வொரு காட்சியிலும் கேலரிக்கு விளையாடுகிறார். கெட்ட சிங்கம் நல்லவனை எச்சரிப்பதற்காக கண்ணாடியில் பேசும் காட்சி பார்ப்பதற்கு விருந்தாக இருக்கிறது. மொத்தத்தில் மக்கள் செல்வன் வில்லத்தனம், நகைச்சுவை, கிண்டல், செண்டிமெண்ட் அல்லது ஆக்ஷன் என ஒவ்வொரு சாயலில் ஸ்கோர் செய்கிறார்.
தந்திரமான அரசியல்வாதியாக பார்த்திபன் விஜேஎஸ்ஸுக்கு சரியான படமாக இருக்கிறார், ஒவ்வொரு முறையும் இந்த இரண்டு நடிகர்களும் நேருக்கு நேர் வரும் காட்சிகள் ஆற்றல் மிக்கவை. ஹீரோவின் விசுவாசமான நண்பராக கருணாகரன் மீண்டும் தனது குறைபாடற்ற நடிப்பால் ஸ்கோர் செய்கிறார். காதலி மற்றும் சகோதரியாக ராஷி கண்ணாவும், மஞ்சிமா மோகனும் அதிக ஸ்கோப் இல்லை என்றாலும் மிகையாக இல்லை. பகவதி பெருமாளும் அரசியல் போட்டியாக அக்கினி முயற்சியில் ஈடுபடுகிறார். இறுதியில், சத்யராஜின் கேமியோவில் இருந்து ஒரு ஆச்சரியமான கேமியோவும் அவரது கேரியரில் மிகவும் பிரபலமான பாத்திரங்களில் ஒன்றாக உள்ளது.
‘துக்ளக் தர்பாரில் சிறப்பாகச் செயல்படுவது ஆரம்பம் முதல் இறுதிவரை அரிய மந்தமான தருணங்களுடன் விறுவிறுப்பான வேகத்தில் நகரும் ஈர்க்கக்கூடிய திரைக்கதை. விஜய் சேதுபதியின் நகைச்சுவையான குணாதிசயம் சுவாரஸ்யமாகவும், கிளைமாக்ஸ் வரை சாம்பல் நிறத்தில் இருப்பதும் புத்துணர்ச்சி அளிக்கிறது. பகவதி பெருமாள் குழந்தைகளின் காலனி முழுவதையும் சுத்திகரிக்க வைக்கும் காட்சி நகைச்சுவையானது, மேலும் விஜய் சேதுபதி கதாபாத்திரங்களை மாற்றும் காட்சிகள்.
ஒரு கெட்ட மனிதனுக்குள் ஒரு நல்ல மனிதன் வசிக்கிறான் என்ற புதிய யோசனை இன்னும் ஆராயப்படாமல் ஒரு சிறிய சதி சாதனமாகவே உள்ளது என்பது ஏமாற்றமளிக்கிறது. சில லாஜிக்கல் ஓட்டைகள் வெளிவரும் மற்றும் வெளிவரும் ஒரு இலகுவான வணிக பொழுதுபோக்கிற்கு கூட பளிச்சிடுகின்றன. சத்யராஜ் சம்பந்தப்பட்ட க்ளைமாக்ஸ் காட்சி நன்றாக இருந்தாலும், அதற்கான முன்னோட்டம் மிகவும் சாதாரணமானது. பல நகைச்சுவையான சூழ்நிலைகள் இருந்தபோதிலும், சில சத்தமாக சிரிப்பதைத் தவிர நகைச்சுவை கடந்து செல்லக்கூடியது.
தொழில்நுட்ப ரீதியாக ‘துக்ளக் துபார்’ கோவிந்த் வசந்தாவின் அடக்கமான ட்யூன்கள் மற்றும் மனோஜ் பரமஹன்சா மற்றும் மகேந்திரன் ஜெயராஜ் ஆகியோரின் செழுமையான காட்சியமைப்பைப் பாராட்டி பொருத்தமான பின்னணி மதிப்பெண்களுடன் திடமாக உள்ளது. ஆர், கோவிந்தராஜின் ரேஸி எடிட்டிங் படத்திற்கு இன்னொரு பாசிட்டிவ். செவன் ஸ்கிரீன் ஸ்டுடியோஸ் இப்படத்தை பிரமாண்டமாக தயாரித்துள்ளது இயக்குனர் டெல்லி பிரசாத் தீனதயாளன் குடும்பத்துடன் பார்க்கக்கூடிய ஒரு இலகுவான பொழுதுபோக்கான திரைப்படத்தை வெற்றிகரமாக வழங்குவதன் மூலம் சுவாரஸ்யமாக அறிமுகமானார்.
தீர்ப்பு: சில உயர் புள்ளிகளைக் கொண்ட இந்த தென்றல் பொழுதுபோக்கை நீங்கள் நிச்சயமாகப் பார்க்கலாம்