Technology NewsSci-Techபலனளிக்கவில்லையா? புதிய ஆய்வு, கற்பவர்களை மையமாகக் கொண்ட கற்பித்தல் முறைகளை...

பலனளிக்கவில்லையா? புதிய ஆய்வு, கற்பவர்களை மையமாகக் கொண்ட கற்பித்தல் முறைகளை ஆதரிக்கும் சிறிய குறிக்கோள் சான்றுகளைக் கண்டறிந்துள்ளது

-


மாணவர் கற்றல் கற்பித்தல்

கற்றலை மையமாகக் கொண்ட கற்பித்தல் முறைகள், முன்னரே தீர்மானிக்கப்பட்ட பாடத்திட்டத்தைப் பின்பற்றுவதை விட, தனிப்பட்ட மாணவர்களின் தேவைகள் மற்றும் திறன்களில் கவனம் செலுத்துகின்றன. சிக்கல் அடிப்படையிலான கற்றல் அல்லது விசாரணை அடிப்படையிலான கற்றல் போன்ற மாணவர்களின் செயலில் பங்கேற்பதை இந்த முறைகள் பெரும்பாலும் உள்ளடக்குகின்றன.

கற்றலை மையமாகக் கொண்ட கற்பித்தல் முறைகளின் செயல்திறனை ஆதரிக்கும் உறுதியான சான்றுகள் பற்றாக்குறை இருப்பதாக ஒரு புதிய ஆய்வு சுட்டிக்காட்டுகிறது.

யுனெஸ்கோ மற்றும் உலக வங்கி போன்ற அமைப்புகளால் அடிக்கடி ஊக்குவிக்கப்படும் இந்த முறைகள், மாணவர்கள் தங்கள் சொந்தக் கல்வியில் முடிவெடுப்பதிலும் பங்கேற்பதிலும் அதிக செயலில் பங்கு கொள்ள அதிகாரம் அளிப்பதை உள்ளடக்கியது. பல நாடுகளில் பரவலாக ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டு, நேரம், பணம் மற்றும் வளங்களின் அடிப்படையில் குறிப்பிடத்தக்க முதலீட்டைப் பெற்ற போதிலும், கற்றலை மையமாகக் கொண்ட கற்பித்தலின் செயல்படுத்தல் மற்றும் விளைவுகளில் வரையறுக்கப்பட்ட ஆராய்ச்சி உள்ளது.

டாக்டர். நோசோமி சகாடா, டாக்டர். லீன் கேமரூன் மற்றும் டாக்டர். நிக்கோலஸ் ப்ரெம்னர் ஆகியோரின் புதிய ஆராய்ச்சி, அணுகுமுறை எவ்வாறு நேர்மறையான முடிவுகளைத் தரும் என்பதைக் காட்டுகிறது, ஆனால் அதன் செயல்திறனை நிரூபிக்க தற்போது சிறிய புறநிலை சான்றுகள் உள்ளன. காலப்போக்கில் அதன் செயல்திறனைப் பற்றிய பெரிய அளவிலான, புறநிலை, கடுமையான ஆராய்ச்சிக்கு ஆராய்ச்சியாளர்கள் அழைப்பு விடுத்துள்ளனர்.

சில ஆய்வுகள் ஆசிரியர்கள் மற்றும் மாணவர்களின் கருத்துக்களை தெரிவிக்கின்றன, கற்பித்தல் பாணி ஊக்கம், நம்பிக்கை மற்றும் மேம்பட்ட உறவுகளை அதிகரிக்க உதவியது. ஆனால் ஆசிரியர்கள் முன்பு செய்ததை விட இது மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும் என்பதற்கு சிறிய ஆதாரம் இல்லை.

டாக்டர் ப்ரெம்னர், இருந்து எக்ஸிடெர் பல்கலைக்கழகம், கூறினார்: “தற்போதுள்ள சான்றுகள் கற்பவர்களை மையமாகக் கொண்ட கற்பித்தல் ஒரு நேர்மறையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் என்பதைக் காட்டுகிறது, ஆனால் உலகம் முழுவதும் இத்தகைய பாரிய கொள்கை வலியுறுத்தலை நியாயப்படுத்த போதுமானதாக இல்லை. பெரும்பாலான சான்றுகள் மிகவும் மெல்லியதாகவும் எளிமையாகவும் இருப்பதால், பள்ளிகள் அதைக் கைவிட வேண்டும் அல்லது தழுவ வேண்டும் என்று பரிந்துரைக்கின்றன. தற்போதைய ஆதாரங்களின் அடிப்படையில், எல்சிபியின் மதிப்பை நிரூபிக்க அல்லது நிராகரிக்க கடினமான தரவுகளில் உண்மையான இடைவெளி உள்ளது, குறிப்பாக உலகளாவிய கொள்கை சொற்பொழிவுகளில் அதன் தொடர்ச்சியான முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.

“பல கொள்கைகள் நல்ல நோக்கத்துடன் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளன, ஆனால் அவை மிகவும் சிந்தனைமிக்க முறையில் செயல்படுத்தப்படலாம், இது ஆசிரியர்கள் வெவ்வேறு நேரங்களில் வெவ்வேறு முறைகள் மற்றும் அணுகுமுறைகளைப் பயன்படுத்துவது பற்றி விவேகமான முடிவுகளை எடுக்க அனுமதிக்கிறது.”

கட்டுரையில், வெளியிடப்பட்டது கல்வி வளர்ச்சிக்கான சர்வதேச இதழ்ஆராய்ச்சியாளர்கள் 2001 முதல் 2020 வரையிலான 62 பத்திரிக்கைக் கட்டுரைகளை மதிப்பாய்வு செய்து, உலகெங்கிலும் உள்ள குறைந்த முதல் நடுத்தர வருமானம் உள்ள நாடுகளில் LCP செயல்படுத்தலின் விளைவுகளைப் பற்றி அறிக்கை செய்தனர்.

மொத்தம் 28 நூல்கள் ஆசிரியர்களின் LCPயின் நேர்மறை அனுபவங்கள் மற்றும் ஏழு எதிர்மறை அனுபவங்களின் உதாரணங்களை மேற்கோள் காட்டின. இருப்பினும், 62 ஆய்வுகளில் 9 மட்டுமே மேம்பட்ட கல்வி கற்றல் விளைவுகளின் புறநிலை ஆதாரங்களைக் கொண்டிருந்தன.

62 நூல்களில் மொத்தம் 26 நூல்கள் ஆசிரியர்களின் அல்லது மாணவர்களின் மேம்பட்ட மாணவர்களின் கற்றல் முன்னோக்குகளின் உதாரணங்களை மேற்கோள் காட்டியுள்ளன, அதே சமயம் 9 நூல்கள் மாணவர் கற்றலில் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லை என்பதற்கான எடுத்துக்காட்டுகளை மேற்கோள் காட்டியுள்ளன.

டாக்டர். ப்ரெம்னர் கூறினார்: “பெரிய அளவிலான சோதனை ஆய்வுகள் ஒரு முறையியல் கண்ணோட்டத்தில் சவாலாக இருக்கலாம் மற்றும் நேரம் மற்றும் வளங்களில் பெரிய முதலீட்டைக் குறிக்கும். இருப்பினும், தற்போதைய ஆதாரங்களின் அடிப்படையில், எல்சிபியின் மதிப்பை நிரூபிக்க அல்லது நிராகரிக்க கடினமான தரவுகளில் உண்மையான இடைவெளி உள்ளது, குறிப்பாக உலகளாவிய கொள்கை சொற்பொழிவுகளில் அதன் தொடர்ச்சியான முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.

“உதாரணமாக, ஆசிரியர்கள் மற்றும் மாணவர்களின் முன்னோக்குகளை முன்வைக்கும் ஆய்வுகள், புறநிலை ஆராய்ச்சியைக் காட்டிலும் அதிகமாக இருந்தன, மேலும் மாணவர் ஊக்கம் மற்றும் நம்பிக்கை மற்றும் மேம்பட்ட உறவுகள் போன்ற கல்வி சாரா விளைவுகளுக்காக LCP இன் நேர்மறையான அனுபவங்களை நோக்கிச் சாய்ந்தன. . இத்தகைய முடிவுகள் எப்போதும் கல்விக் கொள்கை வகுப்பாளர்களுக்கு முன்னுரிமையாக இருக்காது, ஆனால் அவை மிகவும் முக்கியமானவை என்று பலர் வாதிடுவார்கள்.

குறிப்பு: நிக்கோலஸ் ப்ரெம்னர், நோசோமி சகாடா மற்றும் லீன் கேமரூன், 25 ஜூலை 2022, “கற்றவர்களை மையமாகக் கொண்ட கல்வியின் முடிவுகள்: ஒரு முறையான ஆய்வு” கல்வி வளர்ச்சிக்கான சர்வதேச இதழ்.
DOI: 10.1016/j.ijedudev.2022.102649



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Latest news

Poco X5 has all of its specs leaked, won’t be launched in India

Yesterday Poco India officially announced that the Poco X5 Pro will be launching in the country on February...

climb to the ‘top 10’ with the zoom and night photos as incentives

The new vivo X90 Pro+ sneaks into the best of DxOMark (whether this photographic benchmark is reliable or...

டைனோசர்கள் பாலூட்டிகளை சாப்பிட்டதற்கான மிக அரிய சான்றுகளை ஆராய்ச்சியாளர்கள் கண்டுபிடித்துள்ளனர்.

ஒரு ரெண்டரிங் மைக்ரோராப்டர் ஜாவோயானஸ். கடன்: Ralph Attanasia IIIபாதுகாக்கப்பட்ட குடல் உள்ளடக்கங்கள் பற்றிய புதிய ஆராய்ச்சி மைக்ரோராப்டர் முன்னர் நம்பப்பட்டதை விட...

Which gaming PC to buy? Recommended computer sets for February 2023. Ready configurations at different prices

What computer to buy for gaming? Which processor to choose? Which graphics cards are the best?...

Sports RoundUp: From retiring Vijay to praise in Sachin’s presence! | sports vikatan’s sports roundup 31.01.2023

Retiring Murali Vijay:Former Indian cricket team opener Murali Vijay has announced his retirement from all forms of international...

climb to the ‘top 10’ with the zoom and night photos as incentives

The new vivo X90 Pro+ sneaks into the best of DxOMark (whether this photographic benchmark is reliable or...

Must read

How to make a complete backup of your Android mobile

We show you how you can create a...

‘விதி மர்மமான வழிகளில் செயல்படுகிறது’

ஷாஹித் கபூர் மற்றும் விஜய்...