ரொம்ப குண்டா இருக்கவங்க இந்த தப்புகள செஞ்சா… உடல் எடையை குறைக்கவே முடியாதாம்…! | Weight Loss Mistakes That Most Overweight People Make

0
28
ரொம்ப குண்டா இருக்கவங்க இந்த தப்புகள செஞ்சா… உடல் எடையை குறைக்கவே முடியாதாம்…! | Weight Loss Mistakes That Most Overweight People Make


எடை அளவீடுகளில் அதிக கவனம் செலுத்துகிறது

எடை அளவீடுகளில் அதிக கவனம் செலுத்துகிறது

உடல் எடையை குறைப்பது என்பது எண்களைப் பற்றியது மட்டுமல்ல. இது ஒரு ஆரோக்கியமான உடலைப் பெறுவது மற்றும் நோய்கள் உருவாவதற்கான அனைத்து ஆபத்துகளையும் குறைப்பது பற்றியது. நீங்கள் செதில்களில் கவனம் செலுத்தினால், உங்கள் ஊட்டச்சத்து தேவைகளை நீங்கள் கவனிக்கக்கூடும். இது எதிர்காலத்தில் உங்களுக்கு பெரிய சிக்கல்களை உருவாக்கக்கூடும். அதற்கு பதிலாக ஆரோக்கியமான உணவுகளை எடுத்துக்கொண்டு ஆரோக்கியமாக வாழுங்கள்.

MOST READ: உங்க நோயெதிர்ப்பு சக்தி பல மடங்கு அதிகரிக்க இந்த நிற பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகள சாப்பிட்டாலே போதுமாம்..!

போதுமான எடையை உயர்த்தவில்லை

போதுமான எடையை உயர்த்தவில்லை

பலர், உடல் எடையை குறைக்க முயற்சிக்கும்போது, பளு தூக்குவதில் நம்பிக்கை இல்லை. இருப்பினும், பளு தூக்குதல் மற்றும் எதிர்ப்பு பயிற்சி என்பது உடலை பலப்படுத்துகிறது மற்றும் ஒட்டுமொத்த உடல் அமைப்பை மேம்படுத்துகிறது. குறிப்பாக நீங்கள் தொப்பை மற்றும் தொடை கொழுப்பை இழக்க வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கும்போது, தீவிரமான உடற்பயிற்சிகளும் பரிந்துரைக்கப்படுகின்றன.

குறைந்த கொழுப்புள்ள உணவு

குறைந்த கொழுப்புள்ள உணவு

குறைந்த கொழுப்புள்ள உணவு உடல் எடையை குறைக்க முயற்சிக்கும் எவருக்கும் ஈர்க்கும். இருப்பினும், இது உங்கள் எடை இழப்பு இலக்குகளுக்கு நீண்ட கால தீர்வு அல்ல. குறைந்த கொழுப்புள்ள உணவைத் தேர்ந்தெடுப்பது உங்கள் ஏக்கங்களை நிர்வகிக்காது. உங்களைப் பசியடையச் செய்யாது. இது அதிகப்படியான உணவு சாப்பிடுவதற்கு மட்டுமே வழிவகுக்கும். இது உங்கள் எடை இழப்பு செயல்முறையை பாதிக்கும்.

MOST READ: அதிர்ச்சி தரும் ஆய்வு முடிவு! கொரோனாவின் ‘இந்த’ அறிகுறிகள் உங்களுக்கு நீண்ட காலத்திற்கு இருக்குமாம்!

போதுமான புரதத்தை உட்கொள்ளவில்லை

போதுமான புரதத்தை உட்கொள்ளவில்லை

ஒரு ஆரோக்கியமான புரத உணவு உங்களை நீண்ட காலத்திற்கு முழுமையாக வைத்திருக்கிறது. உங்களுக்கு அதிகபட்ச ஆற்றலை வழங்குவதைத் தவிர, நீண்ட காலத்திற்கு அதிக கலோரி உணவுகளைத் தவிர்க்கவும் இது உதவுகிறது. இது உங்கள் திட்டத்தில் உங்கள் எடையை குறைக்க உதவுகிறது. மேலும் உங்கள் வளர்சிதை மாற்ற விகிதத்தை அதிகரிக்கிறது மற்றும் எடை இழப்பின் போது தசைகளை பாதுகாக்கிறது.

அதிக கலோரிகளை சாப்பிடுவது

அதிக கலோரிகளை சாப்பிடுவது

அதிக எடை கொண்டவர்களுக்கு, சுவையான, ஆரோக்கியமற்ற உணவுகளைத் தவிர்ப்பது மிகவும் கடினம். எனவே, ஆரம்பத்தில், அவர்கள் செய்யக்கூடிய மிகப்பெரிய தவறு, அவற்றை எரிப்பதை விட அதிக கலோரிகளை சாப்பிடுவதுதான். எடை இழப்புக்கான திறவுகோல் முழுமையான எதிர். வழக்கமான உடற்பயிற்சி மற்றும் ஆரோக்கியமான உணவு அதை அடைய உங்களுக்கு உதவும்.





Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here