Sunday, July 25, 2021
Homeதமிழ் Newsஆரோக்கியம்வயது அதிகரிக்கும்போது பலவீனமாகும் செரிமான மண்டலத்தை எப்படி பலப்படுத்தலாம் தெரியுமா? | How to Manage...

வயது அதிகரிக்கும்போது பலவீனமாகும் செரிமான மண்டலத்தை எப்படி பலப்படுத்தலாம் தெரியுமா? | How to Manage Digestive Problems as You Get Older


ஆரோக்கியமான டயட்

ஆரோக்கியமான டயட்

செரிமான பிரச்சினைகளை சீரான உணவின் உதவியுடன் எளிதில் சமாளிக்க முடியும். அதிகரித்த நார்ச்சத்து, குறைக்கப்பட்ட கொழுப்பு மற்றும் உப்பு நுகர்வு போன்ற உணவில் சில மாற்றங்கள் செரிமான பிரச்சினைகளிலிருந்து விடுபட உதவும்.

உடல் செயல்பாடுகள்

உடல் செயல்பாடுகள்

நீங்கள் வயதாகும்போது ஓய்வெடுக்கவும் சுவாசிக்கவும் விரும்புகிறீர்கள் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். ஆனால் உங்கள் உடல் ஆரோக்கியமாக இருக்க நீங்கள் சுறுசுறுப்பாக இருக்கவும், சில பயிற்சிகளை செய்வதும் முக்கியம். நீங்கள் நடந்து செல்லலாம், யோகா செய்யலாம் அல்லது உங்கள் குழந்தைகள் விளையாடும்போது அவர்களுடன் சேர்ந்து விளையாடலாம். உங்கள் உடல் ஆரோக்கியமாக இருக்க ஒவ்வொரு நாளும் 30 நிமிட பயிற்சி பெற வேண்டும்.

நீரேற்றம்

நீரேற்றம்

உங்கள் உடலை ஆரோக்கியமாக வைத்திருப்பதில் உங்கள் உடலை நீரேற்றமாக வைத்திருப்பது ஒரு முக்கியமான படியாகும். நீரேற்றம் இல்லாமல் இருப்பது வலி மற்றும் மலச்சிக்கலை ஏற்படுத்தும் மற்றும் பெருங்குடல் வழியாக உணவு கடந்து செல்வது கடினம். இது ஆற்றல் மற்றும் சகிப்புத்தன்மையின்மைக்கும் வழிவகுக்கும்.

உங்கள் மருந்துகளை சரிபார்க்கவும்

உங்கள் மருந்துகளை சரிபார்க்கவும்

சில மருந்துகள் வாந்தி, குமட்டல் அல்லது வயிற்றுப்போக்கு போன்ற பக்க விளைவுகளை ஏற்படுத்தும். இந்த பக்க விளைவுகளை நீங்கள் எதிர்கொண்டால் மருத்துவரை அணுகுவது முக்கியம். பக்க விளைவுகள் ஏற்பட்டால் மாற்று மருந்துகளைக் கேளுங்கள்.

எடையைப் பராமரிப்பது

எடையைப் பராமரிப்பது

உடல் பருமன் செரிமான பிரச்சினைகளுக்கு பங்களிக்கிறது எனவே ஆரோக்கியமான எடையை பராமரிப்பது முக்கியம். எடையை நிர்வகிப்பது உயர் இரத்த அழுத்தம், இதய நோய் மற்றும் நீரிழிவு போன்ற உடல்நலம் தொடர்பான பிற பிரச்சினைகளையும் கட்டுப்படுத்தலாம்.

மனஅழுத்தத்தைத் தவிர்க்கவும்

மனஅழுத்தத்தைத் தவிர்க்கவும்

வயதாகும்போது, நாம் நிறைய விஷயங்களைப் பற்றி கவலைப்படுகிறோம். மன அழுத்தம் செரிமான பிரச்சினைகளுக்கு வழிவகுக்கும். இது அஜீரணம் அல்லது நெஞ்செரிச்சலுக்கு வழிவகுக்கும் இரைப்பை அமிலத்தை அதிகரிக்கிறது. மன அழுத்தம் உங்கள் செரிமானத்தை பாதிக்காது என்பதை உறுதிப்படுத்த நீங்கள் நிதானமாக நல்ல ஆரோக்கியமான தூக்கத்தை பராமரிக்க வேண்டும்.

 வாய்வழி சுகாதாரத்தை பராமரிக்கவும்

வாய்வழி சுகாதாரத்தை பராமரிக்கவும்

வாய் செரிமான மண்டலத்தின் முதல் பகுதியாக இருப்பதால் நீங்கள் நல்ல வாய்வழி சுகாதாரத்தை பராமரிக்க வேண்டும். உங்கள் பற்களை நீங்கள் கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும், ஏனென்றால் நீங்கள் நன்றாக மெல்ல முடியாவிட்டால் அது உங்கள் செரிமான அமைப்பை பாதிக்கும்.

புரோபயாடிக்ஸ்

புரோபயாடிக்ஸ்

புரோபயாடிக்குகள் ஆரோக்கியமான செரிமானத்தை ஊக்குவிக்கின்றன. இது செரிமான செயல்முறைக்கு உதவக்கூடிய நல்ல பாக்டீரியாக்களைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் நல்ல செரிமான அமைப்பைக் கட்டுப்படுத்த உதவும். இது மலச்சிக்கலுக்கு உதவுகிறது மற்றும் நல்ல குடல் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துகிறது. இருப்பினும், நீங்கள் வயிற்றுப்போக்கை எதிர்கொண்டால் புரோபயாடிக்குகளை எடுக்கக்கூடாது என்று அறிவுறுத்தப்படுகிறது.

மருத்துவரை அணுகவும்

மருத்துவரை அணுகவும்

நீங்கள் எந்தவொரு மருந்தையும் எடுத்துக்கொள்வதற்கு முன்பு ஒரு மருத்துவரை அணுகி அவருடன் ஆலோசிப்பது முக்கியம், இதனால் உங்களுக்கு ஏதேனும் நோய் இருப்பது கண்டறியப்பட்டால், அவை ஒரு நல்ல குடலைப் பராமரிக்கும் திட்டத்தை கொண்டு வர உங்களுக்கு உதவக்கூடும்.





Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Today's feeds

Today's news

Latest offer's