HomeEntertainmentஹனுமானின் மார்கெட்டிங் இயக்குனர் படத்தை ஆதிபுருஷுடன் ஒப்பிடுவது குறித்து மௌனம் கலைத்தார், பிரசாந்த் வர்மாவின் படம்...

ஹனுமானின் மார்கெட்டிங் இயக்குனர் படத்தை ஆதிபுருஷுடன் ஒப்பிடுவது குறித்து மௌனம் கலைத்தார், பிரசாந்த் வர்மாவின் படம் ‘தூய்மையான நோக்கத்துடன் இருந்தது’ என்கிறார்


பிரசாந்த் வர்மாவின் திரைப்படம் மற்றும் ஆதிபுருஷின் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் பற்றி ஹனுமானின் சந்தைப்படுத்தல் இயக்குனர் திறக்கிறார்
ஹனுமானின் மார்க்கெட்டிங் இயக்குனர் ஆதிபுருஷுடன் படத்தை ஒப்பிடுவது குறித்து மௌனம் கலைத்தார் (படம் உதவி: IMDb)

சமீபத்தில், ‘ஹனுமான்’ என்ற தலைப்பில் மற்றொரு புராண படம் பெரிய திரைகளில் வெற்றி பெற்றது, இது நாடு முழுவதும் பாராட்டப்பட்டது. தலைமையில் பிரசாந்த் வர்மா, இப்படத்தில் அமிர்தா ஐயர், வரலக்ஷ்மி சரத்குமார், வினய் ராய், வெண்ணெலா கிஷோர், சத்யா, கெட்அப் ஸ்ரீனு மற்றும் ராஜ் தீபக் ஷெட்டி ஆகியோர் முக்கிய கதாபாத்திரத்தில் தேஜ்ஜா சஜ்ஜா நடித்துள்ளனர். இத்திரைப்படம் விமர்சகர்கள் மற்றும் பார்வையாளர்களால் மிகவும் கவர்ச்சிகரமான கதைக்களத்திற்காக பாராட்டப்பட்டாலும், மற்றவர்கள் இதை ஓம் ராவுத்தின் ஆதிபுருஷுடன் ஒப்பிடுகின்றனர்.

படம் வெளியானதும், நெட்டிசன்கள் இயக்குனரை ட்ரோல் செய்து, சில குறிப்புகளை எடுக்கச் சொன்னார்கள். அறிமுகமில்லாதவர்களுக்காக, ஆதிபுருஷ் கதாபாத்திரத்தின் கேலிச்சித்திர சித்தரிப்புக்காக விமர்சனங்களுக்கும் ட்ரோல்களுக்கும் ஆளானார், குறிப்பாக ராவணன் நடித்தார். சைஃப் அலி கான். இப்போது, ​​​​சமீபத்திய நேர்காணலில், இயக்குனர் பிரசாந்த் வர்மா, தயாரிப்பாளர்கள் ‘தூய்மையான நோக்கத்துடன்’ படத்தைத் தயாரித்ததாகக் கூறும் போது, ​​சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைப் பற்றித் திறந்தார்.

ஹனுமானின் மார்க்கெட்டிங் இயக்குனர் வருண் குப்தா, படத்தின் உத்திகள் ஆதிபுருஷுக்கு தயாரிப்பாளர்கள் வைத்திருந்ததற்கு முற்றிலும் எதிரானது என்று வெளிப்படுத்தினார். அவர் ஜூம் டிவியிடம், “ஹனுமானின் மார்க்கெட்டிங் உத்தி இதற்கு நேர்மாறானது ஆதிபுருஷ். ஆதிபுருஷ் இந்திய இதிகாசத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட மிகப்பெரிய இந்தியத் திரைப்படமாக இருக்க வேண்டும் என்று நோக்கமாகக் கொண்டிருந்தாலும், ஹனுமான் பார்வையாளர்களின் பாராட்டை எதிர்பார்த்து தூய நோக்கத்துடன் உருவாக்கப்பட்ட ஒரு சிறிய பட்ஜெட் படமாக நிலைநிறுத்தப்பட்டது. மார்க்கெட்டிங் உத்தி, பொசிஷனிங் மற்றும் பிட்ச்சிங் ஆகியவை இங்குதான் வருகின்றன. நான் ஆதிபுருஷ் மற்றும் ஹனுமான் இருவருக்கும் செய்தேன் ஆனால் விஷயங்கள் வேறு. எனவே, ஒவ்வொரு படத்தையும் வித்தியாசமாக எடுக்க வேண்டும்.

ஹனுமானின் மார்க்கெட்டிங் தலைவரும் ஆதிபுருஷின் தோல்வியைப் பற்றி உரையாற்றினார், மேலும் படம் பிடித்திருந்தால் மக்கள் படத்தை 5000 கோடி படமாக எடுத்திருப்பார்கள், ஆனால் அவர்கள் கோபமடைந்தனர். இருப்பினும், தூய்மையான நோக்கத்துடன் திரைப்படம் எடுப்பவர்கள் ஒருபோதும் தவறாக நடக்க மாட்டார்கள்.

“நல்ல, நல்ல நோக்கமுள்ள படமாக இருந்தால் மட்டுமே மக்கள் பார்ப்பார்கள் என்ற செய்தியை ஆதிபுருஷும் ஹனுமானும் தெளிவாகக் கொடுத்திருக்கிறார்கள். நாட்டின் மிகப் பெரிய கடவுளின் மீது வைத்தாலும் சரி செய்யாவிட்டாலும் மக்கள் அதைப் பார்க்க மாட்டார்கள். மக்கள் பொழுதுபோக்குக்காக மட்டுமே வருகிறார்கள். உணர்வுகளுக்காக வந்திருந்தால் ஆதிபுருஷத்தை 5000 கோடிக்கு எடுத்திருப்பார்கள். ஆனால் உண்மையில், அவர்கள் படத்தைப் பார்த்து கோபமடைந்தனர். எனவே, மதத்தைப் பற்றி தூய நோக்கத்துடன் திரைப்படம் எடுப்பவர்கள் ஒருபோதும் தவறாக நடக்க மாட்டார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன், ”என்று அவர் மேலும் கூறினார்.

ஆதரவாக செயல்பட்டதை அவர் மேலும் வெளிப்படுத்தினார் ஹனுமான் தயாரிப்பாளர்கள் ஆரம்பத்தில் திரையிடல்களை செய்தபோது, ​​மக்கள் பெரிய தம்ஸ் அப் கொடுத்தனர். ஹனுமானின் மார்க்கெட்டிங் உத்தி என்னவென்றால், அவர்கள் படத்தை ஏற்கனவே ஒரு சிறிய படம் என்று அழைத்ததால் அவர்கள் படத்தை மிகைப்படுத்தவில்லை.

மீண்டும் வருகிறேன், ஹனுமானின் மார்க்கெட்டிங் தலைவருடன் உங்களில் எத்தனை பேர் உடன்படுகிறீர்கள்? எங்களுக்கு தெரியப்படுத்துங்கள்.

மேலும் இதுபோன்ற சுவாரசியமான புதுப்பிப்புகளுக்கு Koimoi உடன் இணைந்திருங்கள்!

படிக்க வேண்டியவை: பிரபாஸின் கல்கி 2898 AD ஒரு வெளியீட்டு தேதியைப் பெறுகிறது, ரெய்டு 2 இல் ரித்தேஷ் தேஷ்முக் வில்லனாக மாறுகிறார் & ரன்பீர் கபூர் தலைமையிலான ராமாயணத்தின் ஷூட் அப்டேட்- நியூஸ் ரவுண்ட்-அப்

எங்களை பின்தொடரவும்: முகநூல் | Instagram | ட்விட்டர் | வலைஒளி | Google செய்திகள்



Mr.Mario
Mr.Mario
I am a tech enthusiast, cinema lover, and news follower. and i loved to be stay updated with the latest tech trends and developments. With a passion for cyber security, I continuously seeks new knowledge and enjoys learning new things.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Must Read