Home Entertainment எதிரி விமர்சனம். எதிரி தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு

எதிரி விமர்சனம். எதிரி தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு

0
எதிரி விமர்சனம்.  எதிரி தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு

[ad_1]

எதிரி – ஆக்ஷன் பட பிரியர்களுக்கு

நிஜ வாழ்க்கையில் நெருங்கிய நண்பர்களான விஷாலும், ஆர்யாவும் பாலாவின் ‘அவன் இவன்’ படத்தில் ஜோடியாக நடித்தனர், இது அவர்களின் கேரியரில் மைல்கல்லாக அமைந்தது. அவர்கள் இரண்டாவது முறையாக மீண்டும் இணைவது இயற்கையாகவே எதிர்பார்ப்புகளை விண்ணை உயர்த்தியது. ‘எதிரி’ படத்தின் ட்ரெய்லர் வாக்குறுதியை நிறைவேற்றுமா என்பதை பொறுத்திருந்து தான் பார்க்க வேண்டும்.

கோழையான தம்பி ராமையா, பள்ளி செல்லும் தன் மகன் சோழனைப் பாதுகாப்புடன் வளர்க்கும் கடந்த காலத்தில் ‘எதிரி’ தொடங்குகிறது. முற்றிலும் மாறாக அவரது பக்கத்து வீட்டு பிரகாஷ் ராஜ், ஓய்வு பெற்ற சிபிஐ அதிகாரி, அவரது மகன் ராஜீவ் ஒரு அறிவார்ந்த போலீஸ் அதிகாரி ஆவதற்கு பயிற்சி அளிக்கிறார். மனவளர்ச்சிப் பயிற்சியில் ஈர்க்கப்பட்ட சோழன், ராஜீவ் அவனது வகுப்புத் தோழன் என்பதால், பிரகாஷ்ராஜை அவனுக்கும் கற்றுக்கொடுக்கும்படி சமாதானப்படுத்துகிறான். காலம் செல்லச் செல்ல சோழன் ஓய்வு பெற்ற அதிகாரியின் விருப்பமானவனாக மாறுகிறான், அவனுடைய மகன் ராஜீவ் அதைக் கண்டு வெறுப்பான். பிரகாஷ் ராஜ் மர்மமான முறையில் கொல்லப்பட்டபோது, ​​தம்பி ராமையா இந்த வழக்கில் தன்னையோ அல்லது தனது மகனோ சிக்க வைக்க விரும்பாமல், சிங்கப்பூர் தப்பிச் சென்று மளிகைக் கடையைத் தொடங்குகிறார். அங்கு வளர்ந்த சோழன் (விஷால்) ஒரு சாந்தகுணமுள்ள ஸ்டோர் கீப்பராக இருக்கிறார், அவர் தனது தந்தைக்கு தெரியாமல், லிட்டில் இந்தியாவில் குடியேறிய தமிழ் மக்களுக்கு தைரியமாக நன்மை செய்பவர். அவர்களின் வாழ்க்கையில் மீண்டும் ராஜீவ் (ஆர்யா) நுழைகிறார், ஆனால் இந்த முறை உலகின் மிகக் கொடிய கொலையாளி. பழைய நண்பர்களின் பாதைகள் மோதுகின்றன, சோழனை முடிப்பதில் ராஜீவ் வளைந்ததால் அவர்கள் பரம எதிரிகளாக மாறுகிறார்கள். அடுத்து என்ன நடக்கிறது என்பதுதான் ‘எதிரி’.

‘எதிரி’ படத்தின் நாயகனாக விஷால் தனது ரசிகர்களால் விரும்பப்படும் தனது சாதாரணமான நடிப்பால் நடிக்கிறார். அவருக்கு ஜோடி பாடல்கள் மற்றும் நாயகி மிருணாளினி ரவியுடன் விரைவான காதல் உள்ளது. ஆனால் ஆக்‌ஷன்தான் அவரது பலம், அதில்தான் அவர் எல்லா பிரவுனி புள்ளிகளையும் குறிப்பாக க்ளைமாக்ஸில் மேக்கோ ஒன் ஒன் ஃபைட்டில் அடித்துள்ளார். ‘சர்ப்பத்த பரம்பரை’ சூப்பர் ஹிட்டிற்குப் பிறகு மார்க்கெட் எகிறியுள்ள ஆர்யா, அவுட் அண்ட் அவுட் கெட்டவன் பாத்திரத்தை துணிச்சலாக ஏற்று நுட்பமான முறையில் நடித்துள்ளார். மம்தா மோகன்தாஸ் நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு தமிழ்த் திரைக்கு ஒரு சுருக்கமான பாத்திரத்தில் திரும்புகிறார், ஆனால் அவருடையது மட்டுமே சுவாரஸ்யமானது. நாயகி மிருணாளினி ரவியின் திரை நேரம் ஐந்து நிமிடங்களுக்கும் குறைவாக இருப்பதால் அவரைப் பற்றி எழுத எதுவும் இல்லை. தம்பி ராமையா தனது பரிச்சயமான டெம்ப்ளேட்-அப்பா தான் இறுதிவரை உணர்ச்சிகரமான தருணம். பிரகாஷ் ராஜின் பாத்திரம் படத்தில் ஒரு முக்கிய பாத்திரம் ஆனால் அவர் வாய் பேச வேண்டிய சாதுவான வசனங்கள் அவரை வீழ்த்தியது.

‘எதிரி’யில் சிறப்பாகச் செயல்படுவது, சர்வதேசப் படங்களுக்கு இணையான உயரமான கட்டிடங்கள் மற்றும் ராட்சத கிரேன்களின் உச்சியில் நடக்கும் விஷயங்களுடன் கூடிய உயர் தயாரிப்பு மதிப்பு. இரண்டு இளைஞர்களுக்கு இடையிலான போட்டியின் முக்கிய யோசனை அவர்களை வாழ்நாள் முழுவதும் எதிரிகளாக ஆக்குகிறது, மேலும் ஆர்யாவின் ரகசிய மனைவி பற்றிய திருப்பமும் சுவாரஸ்யமானது. ஆக்‌ஷன் காட்சிகள் நன்றாக படமாக்கப்பட்டுள்ளன, குறிப்பாக க்ளைமாக்ஸில் ஆர்யா மற்றும் விஷால் இடையே நடக்கும் காட்சி மிகவும் அழகாக இருக்கிறது.

மறுபுறம், ‘எதிரி’ அதன் சுவாரஸ்யமான மையக் கருப்பொருளில் கட்டமைக்கப்பட்ட போதுமான திரைக்கதையைக் கொண்டிருக்கவில்லை. ஆர்யாவின் ராஜீவ் அவரைப் பயமுறுத்தும் அளவுக்கு மோசமானவர் அல்ல அல்லது விஷாலின் சோழன் அவரை வேரறுக்கும் அளவுக்கு புத்திசாலி இல்லை. ஒரு சிலவற்றைத் தவிர, பெரும்பாலான காட்சிகள் திட்டமிடப்பட்டவை மற்றும் சாதுவானவை. சொல்லப்போனால் நடைபாதையாக இருக்கும் உரையாடல்கள் குறிப்பாக தமிழ்த் தொழிலாளிகள் மற்றும் சீன வில்லன்கள் பேசும் வரிகள் தற்செயலாக நகைச்சுவையைக் கூட தருகின்றன.

தமனின் பாடல்களும், சாம் சிஎஸ்-ன் பின்னணி இசையும், ஆர்.டி.ராஜசேகரின் ஒளிப்பதிவாளரும் இணைந்து ‘எதிரி’யை பார்க்க வைக்கிறது. தயாரிப்பாளர் எஸ்.வினோத் குமார் தனது புதிய பேனரான மினி ஸ்டுடியோவின் கீழ் படத்தை ட்ரெண்டியாகவும், ஸ்டைலாகவும் மாற்றுவதற்காக ஆடம்பரமாக செலவு செய்துள்ளார். இயக்குனர் ஆனந்த் ஷங்கர் தனது முதல் இரண்டு படங்களிலேயே தனது மூன்றாவது படத்தில் தோல்வியடைந்தார். இம்முறை இரண்டு டாப் ஹீரோக்கள் இருந்தாலும், பெரிய பட்ஜெட்டை கையில் வைத்திருந்தாலும், ஒரு மைல் தூரத்தில் பேருந்தை தவறவிட்டார் என்றே சொல்ல வேண்டும்.

தீர்ப்பு: விஷால் மற்றும் ஆர்யா மற்றும் உயர் தயாரிப்பு மதிப்புகளுக்கு இதைப் பயன்படுத்துங்கள்.



[ad_2]

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here