கசட தாபரா – விஜயலட்சுமி, வி.பி மற்றும் ஹரிஷ் கல்யாண் இந்த நாவல் முயற்சியில் தனித்து நிற்கிறார்கள்
இயக்குனர் சிம்பு தேவன் தனது படங்களை இயக்குவதற்கு வெளியே உள்ள யோசனைகளை ஏற்றுக்கொள்வதற்காக மீண்டும் வெங்கட் பிரபுவின் ஆதரவுடன் ஒரு புதுமையான முயற்சியுடன் வந்துள்ளார். Vantage Point மற்றும் Butterfly Effect கோட்பாடுகள் கலந்த அவரது ஹைப்பர்லிங்க் திரைக்கதை அனைத்து தரப்பு பார்வையாளர்களையும் திருப்திபடுத்துமா என்பதை பொறுத்திருந்து தான் பார்க்க வேண்டும்.
‘கசட தாபரா’ ஆறு ஒன்றோடொன்று இணைக்கப்பட்ட கதைக்களங்களால் ஆனது, ஒவ்வொன்றும் அதன் சொந்த மையத்துடன் ஒரு கதையின் முக்கிய கதாபாத்திரங்களுடன் மற்றொன்றில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது. இங்கே நல்லது அல்லது கெட்டது அல்லது நீதி அல்லது அநீதி இல்லை, ஆனால் இறுதியில் இணைக்கும் அனைத்து நிகழ்வுகளையும் இயக்கத்தில் அமைக்கும் ஒரு சங்கிலி எதிர்வினை.
ரெஜினா கசாண்ட்ரா மற்றும் பிரேம்கி அமரன் போன்றவர்களை விரும்பாத காதலர்களாகப் பார்க்கும்போது முதல் எபிசோட் அதன் நடிப்பில் புத்துணர்ச்சியூட்டுகிறது. இருவரும் நேர்த்தியான நடிப்பை வழங்கியுள்ளனர், ஆனால் அவர்களின் கதை ஒட்டுமொத்த திட்டத்தில் தொங்கிக்கொண்டிருக்கிறது. அடுத்த எபிசோடில் சம்பத் தனது மகன் சாந்தனு பாக்யராஜ் ஜெர்மனியில் இயல்பான வாழ்க்கையை நடத்த விரும்பும் கேங்க்ஸ்டராக நடித்துள்ளார். அவர் ஒரு என்கவுன்டரில் கொல்லப்பட்டார், மகன் இப்போது அவனது இடத்தைப் பிடிக்க வேண்டும், ஆனால் அது தோன்றுகிறதா அல்லது அதற்குக் கீழே ஏதாவது மோசமான பதுங்கியிருக்கிறதா. இந்த எபிசோட் படத்தில் மிகவும் பலவீனமான இணைப்பு, ஆனால் ஒரு ஆச்சரியமான திருப்பம் மற்றும் சாந்தனு பாக்யராஜின் சிறந்த முயற்சி உள்ளது.
மூன்றாவது எபிசோட், சுந்தீப் கிஷன் ஒரு போலீஸ்காரராக நடித்தார், அவர் கொலைக்கு எதிரானவராக இருந்தாலும், என்கவுன்டர் அணியில் கட்டாயப்படுத்தப்படுகிறார், மேலும் அவர் தொடர்ந்தால் அவரது மனைவி பிரியா பவானி சங்கர் அவரை விட்டுவிடுவார். தயக்கம் காட்டாத போலீஸ்காரர் கடைசியாக என்கவுன்டர் ஸ்ப்ரீயில் ஏன் செல்கிறார் என்பதுதான் இது. சந்தீப், ப்ரியா மற்றும் முழு நடிகர்களும் தங்கள் நடிப்பில் உறுதியானவர்கள் மற்றும் கதை முன்னும் பின்னும் மற்றவர்களுடன் நன்றாக இணைக்கப்பட்டுள்ளது. நான்காவது எபிசோட், பின்தங்கிய குடும்பத்தைச் சேர்ந்த ஹரிஷ் கல்யாண் என்ற இளைஞன் பணக்காரனாவதற்கு எதையும் செய்து, மேலே செல்லத் திட்டமிடுவதைப் பற்றியது. அவரது செயல்கள் அடுத்த கதையை மிகவும் பாதிக்கின்றன மற்றும் நடிப்பு வாரியாக இளம் நடிகரை அவரது பாணி மற்றும் ஸ்வாக் மூலம் நகங்கள்.
ஐந்தாவது கதை, விதவையான வேலைக்காரி விஜயலக்ஷ்மிக்கு ஒரு சிறிய மகனைப் பற்றியது, அவர் ஹரிஷ் கல்யாணின் கதாபாத்திரத்தால் அப்பகுதியின் மற்ற குழந்தைகளுடன் கடுமையாக நோய்வாய்ப்படுகிறார். ஒரு தாய் தன் குழந்தைகளுக்காக எப்படி எதையும் செய்வாள் என்பதுதான் அவளின் கதை, இது ஒரு திருடன் அவளிடமிருந்து ஒரே ஒரு நகையைத் திருடும்போது சிறப்பிக்கப்படுகிறது. ‘கசட தபரா’ படத்தில் சிறப்பாக நடித்திருப்பவர் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி ஒவ்வொரு காட்சியிலும் ஸ்கோர் செய்யும் விஜயலட்சுமிதான். குறிப்பாக ஒரு நடிகராகவும் பெண்ணாகவும் அவருக்கு மிகவும் சவாலான ஒரு முழு உடல் செயல்பாடு காட்சியை அவர் நிகழ்த்தும்போது அவரது கைவினைப்பொருளின் மீதான அவரது அர்ப்பணிப்பு வெளிப்படுகிறது.
இறுதிக் கதை, வெங்கட் பிரபு ஒரு மருந்து நிறுவன உரிமையாளரிடம் ஓட்டுநராகப் பணிபுரியும் குடும்ப மனிதராக நடித்தார், மேலும் அவரது விசுவாசத்தின் காரணமாக வெகுஜனக் கொலைக்காக சிறைக்குச் செல்ல ஒப்புக்கொள்கிறார். இக்கதை மற்ற எல்லா கதைகளுடனும் வலுவாக இணைக்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் நடிப்பு மற்றும் விஜய் மில்டனின் கேமரா, சந்தோஷ் நாராயணனின் இசை மற்றும் ஆண்டனியின் எடிட்டிங் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் மிகவும் உணர்ச்சிகரமாக நகரும். வேடிக்கையான இயல்புக்கு பெயர் பெற்ற வெங்கட் பிரபு, பார்வையாளர்களை ஒரு நொடி கூட நினைவுபடுத்தாமல், மாறாக தனது சோகமான இக்கட்டான நிலையை வெளிப்படுத்தும் தீவிர நடிப்பால் அவர்களை நெகிழ வைக்கிறார். அவரது மனைவியாக நடித்திருக்கும் சிஜா ரோஸ் அவருக்கு நன்றாகவே துணையாக இருக்கிறார்.
தொழில்நுட்ப ரீதியாக இந்தப் படம் ஒரு புதிய அனுபவத்தைத் தருகிறது, குறிப்பாக சாந்தனு மற்றும் விஜயலக்ஷ்மி அத்தியாயங்களில் தழுவிய சுரங்கப் பார்வை. ஆறு ஒளிப்பதிவாளர்கள் மற்றும் அதே எண்ணிக்கையிலான இசையமைப்பாளர்கள் மற்றும் தொகுப்பாளர்கள் இதில் பணியாற்றியுள்ளனர். ஐந்தாவது அத்தியாயத்தில் தாயின் அன்பைப் பற்றிய பாடலைத் தொட்ட ஜிப்ரான் மற்றும் விஜய் மில்டனின் ஒளிப்பதிவும், சந்தோஷ் நாராயணனின் இசையும் இறுதி அத்தியாயத்தை உயர்தரத்திற்கு உயர்த்தியது மிகவும் குறிப்பிடத்தக்கது.
எதிர்மறையாக, முதல் இரண்டு அத்தியாயங்களில் ஆழம் இல்லை மற்றும் திருப்பங்கள் நம்பமுடியாததாக மாறிவிடும். இறுதியில் இணைக்கப்படும் போது முக்கிய கருப்பொருள்கள் பார்வையாளர்களுக்கு உயர் தரவில்லை. வேகம் சீரற்றது மற்றும் அனைத்து அத்தியாயங்களும் இறுதி இரண்டின் அதே ஆழத்தைக் கொண்டிருக்கக்கூடும் என்று உணர முடியாது.
சிம்பு தேவன் மீண்டும் ஒரு புதுமையான முயற்சியில் இறங்கியுள்ளார், எப்போதும் அடிபட்ட பாதையில் இருந்து விலகியதற்காக பாராட்டுக்கு தகுதியானவர். வெங்கட் பிரபு நடிகராகவும், தயாரிப்பாளராகவும் வெற்றி பெற்றுள்ளார்.
தீர்ப்பு: நட்சத்திர நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் திருப்திகரமான தருணங்களின் பங்கைக் கொண்ட இந்த நாவல் முயற்சிக்கு செல்லுங்கள்