டிக்கிலோனா – சந்தானத்துடன் ஒரு ஜாலியான நேரப் பயணம்
டைம் ட்ராவல் கான்செப்ட், சந்தானம் மூன்று வேடங்களில் நடிப்பது மற்றும் அபிமான நகைச்சுவை நடிகர்கள் பலர் நடிப்பது என போஸ்டர்கள், டீசர் மற்றும் ட்ரெய்லர் ஆகியவை உறுதியளிக்கும் வகையில் திரைக்கு வரவிருக்கும் படங்களில் ‘டிக்கிலோனா’வும் ஒன்று. கோலிவுட். இப்படம் எதிர்பார்த்த எதிர்பார்ப்பை பூர்த்தி செய்யுமா என்பதை பொறுத்திருந்து தான் பார்க்க வேண்டும்.
எதிர்காலத்தில் 2027 இல் EB ஊழியரான மணி (சந்தானம்) திருமணம் நடைபெறுவதாக கதை அமைக்கப்பட்டுள்ளது. அவர் ஒரு அறிவியல் ஆய்வகத்தில் நேர இயந்திரத்தில் தடுமாறும்போது, அவர் திரும்பிச் சென்று தனது திருமணத்தை நிறுத்த முடிவு செய்கிறார். அந்த பயணத்தின் விளைவாக அவருக்கு மேலும் இரண்டு பதிப்புகள் பிறக்கின்றன, அடுத்து என்ன நடக்கிறது என்பதே ‘டிக்கிலோனா’வின் வேடிக்கையான கதை.
நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு சந்தானம் தனது சிறந்த நடிப்பை வெளிப்படுத்தும் வாய்ப்பைப் பெறுகிறார், அதுவும் மூன்று பதிப்புகள் மற்றும் பெரும்பாலான கவுண்டர்களில் அவர் படைப்புகளுக்கு பிரபலமானவர். நகைச்சுவை காட்சிகளை விட, காதல் மற்றும் உணர்ச்சிகரமான காட்சிகளில் சாந்தா நேர்த்தியாக பணியாற்றியுள்ளார். கோபமான மனைவியாக அனகா பொருத்தமாக நடித்துள்ளார் மற்றும் வலுவான தோற்றத்தை ஏற்படுத்துகிறார். ஷிரின் காஞ்சன்வாலா மாற்று காலவரிசையில் மற்ற மனைவியாக நடிக்கிறார், அவரும் பில்லுக்கு பொருந்துகிறார். ஐன்ஸ்டீனாக யோகி பாபு, ஆனந்தராஜ், முனீஸ்காந்த், சித்ரா லட்சுமணன், ஷரா, தங்கதுரை மற்றும் மொட்டை ராஜேந்திரன் ஆகியோர் தங்களால் இயன்றவரை வேடிக்கையான எலும்புகளை கூச வைத்து ஓரளவிற்கு வெற்றி பெற முயற்சிக்கிறார்கள். காட்சி-திருடுபவர்கள் லொள்ளு சபா மாறன் நட்டுகேஸ் மற்றும் மூத்த நிழல்கள் ரவி கதையின் வசனகர்த்தாவாகத் தோன்றுகிறார், அவரது பாரிடோன் குரலில் அவரது கதாபாத்திரத்தின் இறுதித் திருப்பம் முழுப் படத்திலும் மிகவும் வேடிக்கையானது.
‘டிக்கிலோனா’வில் சிறப்பாகச் செயல்படுவது கடைசி இருபது நிமிடங்களோ அல்லது அதற்கும் மேலான பெருங்களிப்புடைய சூழ்நிலைகளோ ஆகும். சந்தானம், ஷரா, ஷிரின் மற்றும் தங்கதுரை சம்பந்தப்பட்ட காதல் முன்மொழிவு காட்சி மற்றும் மன தஞ்சத்தில் இருந்து மாறனின் பெரும் தப்பிக்கும் முயற்சி வீட்டை வீழ்த்துகிறது. எந்த வாழ்க்கையும் சரியானது அல்ல என்ற செய்தியை டைம் டிராவல் கான்செப்ட் மூலம் நன்கு உணர்த்தி இருக்கிறார்.
மறுபுறம், ப்ரீ க்ளைமாக்ஸ் வரையிலான பெரும்பாலான நகைச்சுவைகள் ஒரு புதுமையான கருத்து மற்றும் சிறந்த நகைச்சுவை நடிகர்கள் இயக்குனரின் வசம் இருப்பதைக் கருத்தில் கொண்டு புன்னகைக்கத் தகுதியானவை. சந்தானத்தின் மூன்று வேடங்கள் மற்றும் அவை ஏற்படுத்தியிருக்கும் குழப்பங்கள் சாத்தியமாக ஆராயப்படவில்லை. உண்மையில், கதையை முன்னோக்கி நகர்த்தவோ அல்லது வேடிக்கையாகவோ இந்த கருத்து போதுமானதாக இல்லை என்று ஒருவர் சொல்ல வேண்டும்.
யுவன் ஷங்கர் ராஜா தனது தந்தையின் வழிபாட்டு ஹிட் பாடலான “கை வச்சாலும்” இன் ரீமிக்ஸ் பதிப்பு முதலில் கேட்டது போலவே புதியதாக இருக்கும் அதே வேளையில் நகைச்சுவையான பின்னணி இசையை நல்ல பலனளிக்கிறார். ஒளிப்பதிவு, எடிட்டிங் மற்றும் கலை இயக்கம் ஆகியவை சிறப்பாக உள்ளன, மேலும் இது KJR ஸ்டுடியோவின் மற்றொரு தரமான தயாரிப்பு. அறிமுக இயக்குனர் கார்த்திக் யோகி, சந்தானம் ஒரு நகைச்சுவை நடிகராக இல்லாமல் ஒரு நடிகராக அவரைப் பயன்படுத்திக் கொண்டு, அதே சமயம் அவரது கதைசொல்லல் மூலம் ஒரு வெற்றியாளரைக் கொண்டு வந்துள்ளார்.
தீர்ப்பு: இந்த வேடிக்கை நிறைந்த நேரப் பயணத்திற்குச் செல்லுங்கள்