Home Entertainment நெட்ரிகன் விமர்சனம். நெற்றிக்கண் தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு

நெட்ரிகன் விமர்சனம். நெற்றிக்கண் தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு

0
நெட்ரிகன் விமர்சனம்.  நெற்றிக்கண் தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு

[ad_1]

இந்த சாதுவான த்ரில்லரைக் காப்பாற்ற நெற்றிக்கண் – நயன்தாரா தனியாகப் போராடுகிறார்கள்

ஒரு தசாப்தத்திற்கு முன்பு கொரிய திரைப்படங்கள் திரைப்பட ஆர்வலர்களின் கவனத்தை ஈர்த்தது மற்றும் நாட்டில் இருந்து தரமான படங்கள் வந்தன. அந்த மோகத்தின் போது, ​​குறிப்பாக திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள் மத்தியில், ஒரு சில சாதாரணமான திரைப்படங்கள் அவர்களுக்குத் தகுதியானதை விட அதிக மரியாதையைப் பெற்றன, அவற்றில் ஒன்று ‘Blind’ (2011). ‘நெற்றிக்கண்’ அதிகாரப்பூர்வ தமிழ் ரீமேக் ஆகும், இது பார்வையாளர்களின் கண்களை ஒளிரச் செய்கிறதா அல்லது அவர்களைத் திரும்பச் செய்யுமா என்பதைப் பொறுத்திருந்துதான் பார்க்க வேண்டும்.

சிபிஐ அதிகாரியான துர்கா (நயன்தாரா) ஒரு சோகமான விபத்தை சந்திக்கிறார், அதில் அவர் தனது தம்பியையும் கண்களையும் இழக்கிறார். மாற்று அறுவை சிகிச்சைக்காக அவள் காத்திருக்கையில், அந்தப் பகுதியில் பல சிறுமிகள் காணாமல் போனதற்குக் காரணமான ஒரு தொடர் கற்பழிப்பிற்கு அவள் ஒரே சாட்சியாகிறாள். வக்கிரமானவன் இப்போது அவள் மீது கண்களை வைத்து அவள் பின்னால் செல்கிறான். பார்வையற்ற துர்கா அவனிடமிருந்து தப்பித்து பெண்களைக் காப்பாற்றுகிறாரா என்பதுதான் மற்ற திரைக்கதை.

நயன்தாரா துர்காவை பணிய வைப்பதற்காக தன்னிடம் அனைத்தையும் கொடுத்துள்ளார் மற்றும் ஒரு குறிப்பிட்ட அளவிற்கு மட்டுமே வெற்றி பெறுகிறார், முக்கியமாக மோசமான எழுத்து மற்றும் பலவீனமான பாத்திரம். இந்தப் படத்தின் தயாரிப்பாளரான விக்னேஷ் சிவன், ‘நானும் ரவுடிதான்’ படத்தில் செவித்திறன் குறைபாடுள்ள காதம்பரியாக நயனிடமிருந்து மறக்க முடியாத நடிப்பைப் பிரித்தெடுத்தார். துர்காவை மிகவும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் பாத்திரமாக மாற்ற அந்த உள்ளீடுகளில் சில இங்கே கைக்கு வந்திருக்கலாம். படத்தில் ஒரு அரிதான தியேட்டர் வெடிக்கும் தருணம் இது நல்ல மற்றும் கெட்ட பெண்களைப் பற்றிய வில்லனின் கருத்துக்கு கோபத்துடன் பதிலளிக்கும் போது அவரது ரசிகர்கள் அவரது சக்திவாய்ந்த உணர்ச்சியிலிருந்து ஆறுதல் பெறலாம். பொலிஸாராக மணிகண்டனும், புதிய தம்பியாக ‘வட சென்னை’ புகழ் சரணும் எழுத்தினால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் மற்றும் வெறும் கேலிச்சித்திரங்கள். ‘அஞ்சாதே’ படத்தில் அற்புதமாக எழுதப்பட்ட கிருபாவாக நடித்த அஜ்மல், தனது BDSM பின்னணியில் இருந்தும் கூட சீரியல் கற்பழிப்பவருக்கு புதிதாக எதையும் கொண்டு வரவில்லை. அவரது ‘டார்க் நைட்’ போலீஸ் ஸ்டேஷனில் அலைவது போன்றும், ‘டெர்மினேட்டர்’ க்ளைமாக்ஸில் உயிர்த்தெழுதல் போன்றும் சில சோர்வான சிரிப்பை வரவழைக்கிறது.

‘நெற்றிக்கண்ணில்’ சிறப்பாகச் செயல்படுவது பார்வையற்ற நாயகியின் கோணம், இது எப்படி அவர் தீய வில்லனை வெல்வார் என்று பார்வையாளர்களை ஆர்வமாக வைத்திருக்கிறது. மொபைல் போன் மூலம் சரணின் அறிவுறுத்தல்களின் உதவியுடன் நயன்தாரா அஜ்மலிடமிருந்து தப்பிக்கும் காட்சி இருக்கை நிகழ்வின் ஒரு முனை.

‘Netrikann’ தர்க்கரீதியான ஓட்டைகளை முதன்முதலில் காவல்துறை நடைமுறைகளை முற்றிலும் கேலி செய்து, அனாதை இல்லம் போன்ற ஐந்து நட்சத்திர ரிசார்ட்டில் தூக்கி எறிந்து, மரணத்தின் அங்குலங்களுக்குள் அடித்து நொறுக்கப்பட்ட கதாபாத்திரங்கள் விரைவாகவும் மீண்டும் மீண்டும் இயல்பு வாழ்க்கையைத் தொடங்குகின்றன. நேர்மையான போலீஸ்காரர் முதலில் வில்லனால் கழுத்தில் குத்தப்படுகிறார், பின்னர் அவரது தலையை இரும்பு கேட் மூலம் கூழாக அடித்து, அவர் குரல் செய்தியை அனுப்புகிறார். மிக முக்கியமாக ஒட்டுமொத்த சென்னை மக்களும் ஏதோ ஒரு காரணத்திற்காக நகரத்தை விட்டு வெளியேறிவிட்டார்கள், இதனால் கதாபாத்திரங்கள் தங்கள் விருப்பப்படி செல்லலாம். காட்சிகள் மேடையில் உள்ளன, உரையாடல்கள் திட்டமிடப்பட்டுள்ளன மற்றும் மூன்று முக்கிய கதாபாத்திரங்கள் ஒருவருக்கொருவர் தொடர்புகொள்வதற்கான முழு நோக்கங்களும் இல்லை.

ஆர்.டி.ராஜசேகரின் ஒளிப்பதிவு ‘நெற்றிக்கண்’ படத்திற்கு ஒரு பெரிய ப்ளஸ் ஆகும். துர்காவின் பார்வையில் இருந்து வரும் மங்கலான படங்கள் மற்றும் பலாத்காரம் செய்பவரின் குகைக்கான சிவப்பு நிற சாயல் ஆகியவை திரையில் சூழ்ச்சியின் விரும்பிய முடிவுகளைத் தருகின்றன. கிரிஷ் கோபாலகிருஷ்ணனின் இசை செல்லத்தக்கது. விக்னேஷ் சிவன் மற்றும் நயன்தாரா அவர்களின் ரவுடி பிக்சர்ஸ் பேனரின் கீழ் உருவாகும் முதல் தயாரிப்பு முயற்சியாக இருக்கும் இப்படம், கோலிவுட்டுக்கு தேவைப்படும் சாதாரணமான மற்றும் சவாலான ஸ்கிரிப்ட்களைத் தேர்வுசெய்கிறார்கள்.

சித்தார்த் மற்றும் ஆண்ட்ரியா நடித்த இயக்குனர் மிலிந்த் ராவின் முதல் திரைப்படமான ‘அவள்’ பல வருடங்களில் சிறந்த தூய திகில் படங்களில் ஒன்றாகும், மேலும் அவரது இரண்டாவது முயற்சி அதிக எதிர்பார்ப்புகளை ஏற்படுத்தியது. துரதிர்ஷ்டவசமாக, அவர் தனது இரண்டாம் ஆண்டு திட்டத்தை இயக்கினார் என்று நம்புவது கடினம்.

தீர்ப்பு: நயன்தாராவின் ஒரு பெண் நிகழ்ச்சிக்கு இவரைப் போங்கள்



[ad_2]

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here