[ad_1]
புஷ்பா: நம்பிக்கையுடன் தொடங்கி, மந்தமான குறிப்பில் முடிகிறது
அல்லு அர்ஜுன் மற்றும் குழுவினரின் மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட திரைப்படங்களில் ஒன்றான 2021 ஆம் ஆண்டின் இறுதியில் முடிவடைகிறது. திரைப்படம் கேஜிஎஃப் மூலம் பெரிதும் ஈர்க்கப்பட்டுள்ளது; அங்கு உண்மையை மறுப்பதற்கில்லை. படத்திற்கு இரண்டாம் பாகம் தேவையா? இது அநேகமாக மிகவும் விவாதிக்கப்பட்ட கேள்வி. ஒரு மோசமான முரட்டுத்தனமான கடத்தல் கதையில் அல்லு அர்ஜுன் அவரது பின்னணியில் சிறிய தகவலுடன் கதையை வழிநடத்துகிறார், ஆனால் அவர் மிகவும் சக்திவாய்ந்த மனிதராக மாறினார். அவரது கழுத்தில் நெருப்பை சுவாசிக்கும் வில்லன்களின் சரமாரியுடன், வினாடியில் என்ன எதிர்பார்க்கலாம் என்பதைப் பற்றிய ஒரு பார்வையுடன் திரைப்படம் முடிவடைகிறது.
புஷ்பா யாரும் இல்லாத அல்லு அர்ஜுன், ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்திலும் எழுகிறார்; அவர் ஒரு சாதாரண டிரக் டிரைவராகத் தொடங்கி, சிவப்பு மணல் கடத்தல் மாஃபியா குழுவின் வழியே ஏறுகிறார். அவரது உடல் மொழி முரட்டுத்தனமாக, படம் முழுக்க தனித்து நிற்கிறது; முற்றிலும் மற்றும் பாத்திரத்தில். முதல் 1.5 மணிநேரத்தில், அல்லு அர்ஜுன் மக்களை வசைபாடுவது வழக்கம் என்றாலும், ஓரளவு அவரது கதாபாத்திரம் மிகைப்படுத்தப்படவில்லை மற்றும் புஷ்பாவின் பாத்திரம் அதன் துருப்பிடித்த அணுகுமுறையால் ஒட்டிக்கொண்டது. எப்படியோ, பல வில்லன்கள் மற்றும் கதாபாத்திரங்கள் வெளிவருவதால், கதையை விட புஷ்பா முக்கியத்துவம் பெறுகிறார், பின்னர் அது ஹீரோயிசத்தைப் பற்றியது; சுகுமார் நிச்சயமாக அங்கு மறுவேலை செய்திருக்க முடியும்.
AP-TN எல்லையைச் சுற்றி கடத்தல் சங்கிலிக்கு நிறைய தைரியம் தேவை என்பதையும், கேங்க்ஸ்டரின் படிநிலையில் சரங்களை இழுக்க வேண்டும் என்பதையும் புஷ்பா விளையாட்டின் ஆரம்பத்தில் உணர்ந்தார். சரியான இடங்களில் நண்பர்களை உருவாக்குவது, சோதனைச் சாவடிகளை அவரது புத்திசாலித்தனத்தால் விஞ்சுவது அவரை “சிண்டிகேட்டில்” பிரபலமாக்குகிறது – வில்லன்கள் மற்றும் வில்லன்களின் வில்லன்கள். மங்களம் ஸ்ரீனுவாக வரும் சுனில் நிச்சயம் ஏதோ ஒரு நகைச்சுவை நடிகராக இருந்து ஹீரோவாகி, பிறகு கேங்ஸ்டராக மாறுவது எப்படி என்பதை உறுதியாகக் காட்டுகிறது. புஷ்பா கடத்தல் உலகம் முழுவதும் உயரும் போது, அவரது எதிரிகளும், பின்னர் காவல்துறையும் ஆதாரத்துடன் பிடிபட தொடர்ந்து முயற்சி செய்கின்றனர். இருப்பினும், சுழற்சி தொடர்கிறது, புஷ்பா புத்திசாலித்தனமாக விளையாடுகிறார், எப்படியாவது இடைவேளை வரை பூனை மற்றும் எலி விளையாட்டு சுவாரசியமான நிகழ்வுகள் மற்றும் அல்லு அர்ஜுனின் கடுமையுடன் மிதக்கிறது. திரைப்படம் ஆவியை இழக்கும் இடைவெளிக்குப் பிறகு, தேவையற்ற பாடல்களால் பூனை மற்றும் எலி விளையாட்டு டயர்டாகிறது (சமந்தா மற்றும் ராஷ்மிகாவுடன் சாமி) பிறகு சுகுமாருக்கு ஒரு புதிய வில்லனைத் தவிர வேறு எதுவும் இல்லை.
ராஷ்மிகா மந்தனாவின் பாத்திரம் மிகவும் வீணானதாகத் தெரிகிறது, மேலும் அவர் மீது எந்தத் தவறும் இல்லாமல் மற்றொரு ஸ்டீரியோடைப் ஹீரோயின் ஃபார்முலாவுடன் ஒட்டிக்கொண்டது. காதல் பகுதி மிகவும் வலுக்கட்டாயமாக தெரிகிறது மற்றும் ஆர்கானிக் இல்லை, ஆனால் அவர்கள் ஒரு நல்ல ஜோடியை உருவாக்குகிறார்கள். டிஎஸ்பியின் பிஜிஎம், சாமின் பாடல்கள் கூட தடம் பதிக்கவில்லை. மிகவும் பரபரப்பாக பேசப்பட்ட பாசில் கதாபாத்திரத்தைப் பொறுத்தவரை – ஒரு முழுமையான மந்தநிலை, அவரது திறமையான நடிகருக்கு, அந்த பாத்திரத்தை யார் வேண்டுமானாலும் நடித்திருக்கலாம். இரண்டாம் பாகம் புஷ்பாவை விட அவர்களின் சண்டையைப் பற்றியதாக இருக்கும் என்று நம்புகிறோம். தொழில்நுட்ப ரீதியாக ஒளிப்பதிவு மூச்சடைக்க வைக்கிறது; காட்டின் பகுதிகள் நன்றாக மூடப்பட்டிருக்கும். சண்டைக்காட்சிகளுக்கு சிறப்புக் குறிப்பு தேவை.
மொத்தத்தில் புஷ்பா நன்றாகத் தொடங்கி, புளிப்புக் குறிப்பில் முடிவதற்குள் ஆவியை இழக்கிறார். அல்லு அர்ஜுன் படத்தை தனது தோளில் சுமந்து கொண்டு இருக்கிறார், நிச்சயமாக அவர் நகர்ப்புற சூழலை விட்டு ஒரு சோதனை பாத்திரத்தில் நகர்வது அவரது ரசிகர்களுக்கு ஒரு சிற்றுண்டி.
[ad_2]