HomeEntertainmentமருத்துவர் ஆய்வு. மருத்துவர் தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு

மருத்துவர் ஆய்வு. மருத்துவர் தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு


மருத்துவர் – சிரிப்பு சிகிச்சை

நயன்தாரா நடித்து பிளாக்பஸ்டர் ஹிட் டார்க் காமெடி படமான ‘கோலமாவு கோகிலா’ படத்தை வழங்கிய இயக்குனர் நெல்சன் திலீப்குமார், தனது நீண்ட நாள் நண்பரான சிவகார்த்திகேயனுடன் ‘டாக்டர்’ படத்தில் இணைந்துள்ளார். ‘பீஸ்ட்’ எஃபெக்ட் மூலம் இந்த காம்போ மீதான ஏற்கனவே அதிக எதிர்பார்ப்புகள் இருமடங்காக அதிகரித்துள்ளது. இப்படம் விளம்பரத்தை நியாயப்படுத்துகிறதா என்பதை பொறுத்திருந்து தான் பார்க்க வேண்டும்.

பத்மினி (பிரியங்கா அருள் மோகன்) தனது காதலன் டாக்டர் வருணிடம் (சிவகார்த்திகேயன்) திருமண முன்மொழிவை நிராகரிப்பதில் இருந்து ‘டாக்டர்’ தொடங்குகிறது, ஏனெனில் அவர் ஒரு நபராக அவர் திருப்தியடையவில்லை, குறிப்பாக அவரது வெளிப்பாடற்ற முகம் மற்றும் அணுகுமுறை. ஒரு ஏமாற்றமடைந்த வருண், பத்மினியின் வீட்டிற்கு எதிரே காத்திருக்கிறான், பிரிந்ததைச் சமாளிக்க முடியாமல். பத்மினியின் மருமகள் சின்னு (ஜாரா), அவளது பள்ளியிலிருந்து கடத்தப்பட்டு குடும்பத்தில் நரகம் வெடிக்கிறது. சில கிரிமினல் முறைகளைப் பயன்படுத்தி பெண்ணைக் கண்டுபிடிக்க உதவ முன்வந்த வருண், அந்தப் பெண்ணுக்கு என்ன நடந்தது, அவளைக் கடத்தியவர்கள் யார், ‘டாக்டர்’ அவளைக் காப்பாற்றுகிறாரா என்பதுதான் திரைக்கதையின் எஞ்சிய பகுதி.

சிவகார்த்திகேயனுக்குப் பாராட்டுகள், ஒரே மாதிரியான பழக்கத்தை உடைத்து, வழக்கமான கதாபாத்திரங்களில் இருந்து முற்றிலும் விலகிய கதாபாத்திரத்தில் நடித்ததற்காக. மாறாக அவரது உடல் மொழியின் மூலம் அவரது கதாபாத்திரத்தின் புத்திசாலித்தனத்தை வெளிப்படுத்தும் வெளிப்பாடற்ற நடிப்பால் அவர் பெரிய வெற்றியைப் பெறுகிறார். அவர் அதிரடி காட்சிகளை இயக்குவதில் பல படிகள் உயர்ந்துள்ளார், மேலும் ‘டாக்டர்’ நிச்சயமாக அவரது வாழ்க்கை வரைபடத்தை அடுத்த கட்டத்திற்கு உயர்த்தும். பிரியங்கா அருள் மோகன் ஒரு திடமான அறிமுகமானார் மற்றும் அவரது செலவில் வரும் பல சிரிப்புகளுடன் நடிகர்களில் ஒரு தீவிரமான நபராக ஒரு முழுமையான மகிழ்ச்சி. தகாத தருணத்தில் சிவாவை தன்னிடம் அனுப்புமாறு யோகி பாபுவிடம் கேட்கும் காட்சி அலறல். யோகி பாபு, கடத்தல்காரனாக டாக்டர். வருணால் பலியாகி பலருக்கு உரத்த சிரிப்பை வழங்குகிறார், இது அவரது உள்ளங்கையில் அறையும் விளையாட்டை விட சிறந்ததாக இல்லை. இளவரசு, அர்ச்சனா, அலெக்ஸ், சுனில் ரெட்டி, சிவா என அனைவருமே திரைக்கதையில் ஸ்கோப் வைத்து பெரிய அளவில் வழங்கியுள்ளனர். இருப்பினும் நிகழ்ச்சியின் நட்சத்திரம் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி ரெடின் கிங்ஸ்லி ஒரு துணையாக மாறினார், அவர் தனது தனித்துவமான உரையாடல் டெலிவரி மற்றும் ஸ்லாப்ஸ்டிக் மூலம் வீட்டை வீழ்த்தினார். க்ளைமாக்ஸில் அவரைக் காப்பாற்றும் போது தியேட்டரில் மிகப்பெரிய கைதட்டல். அதேபோல் தீபாவும் குடும்பத்தின் வேலைக்காரியாக நகைச்சுவை டைமிங்கில் சிறந்து விளங்கியுள்ளார். வினய் ஒரு கொடிய வில்லனாகக் காட்டப்படுகிறார், ஆனால் வேடிக்கையான எலும்பை பயமுறுத்தவோ அல்லது கூச்சப்படுத்தவோ அவருக்கு எந்த ஸ்கோப் கொடுக்கப்படவில்லை, இது ஒட்டுமொத்த படத்திற்கும் பெரும் பின்னடைவாக மாறியது. இவருடன் ஒப்பிடும்போது இரட்டையர்களான ரகுராம் மற்றும் ராஜீவ் லட்சுமணன் மொட்டை வில்லன்களாக இருப்பது மிகவும் சுவாரஸ்யம்.

‘டாக்டர்’ படத்தில் சிறப்பாகச் செயல்படுவது திரைக்கதை முழுவதும் தூவப்பட்ட சத்தமாகச் சிரிப்பதுதான். நீங்கள் குறைந்தபட்சம் எதிர்பார்க்கும் போது அவர்களில் பலர் அதை மிகவும் சுவாரஸ்யமாக மாற்றுகிறார்கள். கதை முன்னோக்கி செல்லும் விதத்தில் ஒரு புத்துணர்ச்சி இருக்கிறது அதுவே பெரிய ப்ளஸ். மெட்ரோ ரயிலின் ஆக்‌ஷன் சீக்வென்ஸ் நகைச்சுவை மற்றும் த்ரில்ஸை சமநிலைப்படுத்தும் புதுமையான முறையில் நடனமாடப்பட்டுள்ளது. ஹீரோ காதல் மற்றும் குடும்பத்தைத் தாண்டி பெண்களைக் காப்பாற்றச் செல்லும்போது பார்வையாளர்கள் வெற்றி பெறுகிறார்கள், இது படத்தின் நாளை மிச்சப்படுத்தும் சக்திவாய்ந்த கதைக்களம்.

மேலே குறிப்பிட்டுள்ளபடி நாணயத்தின் மறுபக்கத்தில் அட்டைப்பெட்டியின் முக்கிய வில்லன் ஒரு பெரிய குறையாக இருக்கிறார். இரண்டாம் பாதியில் திரைக்கதை அதன் ஆற்றலை இழந்து வெகுநேரம் வளைந்து நெளிந்து வளைந்து நெடுநேரம் நம்பமுடியாத க்ளைமாக்ஸில் வருகிறது. நீண்ட நாட்களாக வில்லன் டாக்டரால் ஏமாற்றப்பட்டாலும் அதையே பார்வையாளர்களுக்குச் செய்வதில் இயக்குனர் வெற்றி பெறவில்லை. கதாநாயகியை அழகான டம்போ என்று முத்திரை குத்துவதையும், பெண்கள் மீது வீசப்படும் சில அவமானங்களையும் பெண் ரசிகர்கள் ரசிக்க மாட்டார்கள். யோகி பாபுவிடம் தோற்ற வில்லனை கிராஸ் டிரஸ்ஸிங் செய்வதும் நல்ல ரசனையில் இல்லை. படம் பெண் குழந்தை கடத்தலைக் கையாள்கிறது மற்றும் இயக்குனர் அதை உணர்ச்சியற்ற முறையில் கையாண்டுள்ளார் மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள நகைச்சுவை தட்டையானது. குடும்பம் பெண் காணாமல் போகும் போது மற்றும் அவர்கள் அவளை கண்காணிக்கும் போது அவர்களின் உணர்ச்சிகள் மிகவும் பிளாஸ்டிக் தெரிகிறது.

அனிருத் மீண்டும் தனது ஆற்றல்மிக்க பின்னணி இசையின் மூலம் இன்னொரு படத்தை வேறு லெவலுக்கு உயர்த்தியுள்ளார். முதல் பாதியில் அவர் ஒரு நகைச்சுவை சிம்பொனியை விளையாடுகிறார், பின்னர் மனநிலை இருண்டதால் ஸ்பானிஷ் சுவைக்கு மாறுகிறார். சென்னையின் பிஸியான இயற்கையையும், கோவாவின் அழகையும் சமமாகப் படம்பிடித்திருக்கிறார் விஜய் கார்த்திக் கண்ணன். நிர்மலின் எடிட்டிங் ஸ்டைல் ​​நகைச்சுவையை கூட்டுகிறது அதே சமயம் இரண்டாம் பாதியில் பின்னடைவைக் குறைத்திருக்கலாம். எழுத்தாளர் இயக்குனர் நெல்சன் தனது பலத்துடன் ஒட்டிக்கொண்டார் மற்றும் பெரும்பாலான நேரங்களில் புல்ஸைத் தாக்கும் ஒரு மகிழ்ச்சியான இருண்ட நகைச்சுவையை வெளிப்படுத்தியுள்ளார். சிவகார்த்திகேயன் புரொடக்ஷன்ஸ் மற்றும் கேஜேஆர் ஸ்டுடியோஸ் இணைந்து இந்த ஆஃப்பீட் படத்தை தயாரித்துள்ளது, இது கோவிட் 19க்கு பிந்தைய காலத்தில் ஒரு கேம் சேஞ்சராக மாறக்கூடும்.

தீர்ப்பு: நகைச்சுவையான கேரக்டர்கள் நிறைந்த இந்த சத்தமாக மகிழ்விக்கும் டார்க் காமெடியுடன் சிரிக்கவும்.



Mr.Mario
Mr.Mario
I am a tech enthusiast, cinema lover, and news follower. and i loved to be stay updated with the latest tech trends and developments. With a passion for cyber security, I continuously seeks new knowledge and enjoys learning new things.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Must Read