Home Entertainment மாநாடு விமர்சனம். மாநாடு தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு

மாநாடு விமர்சனம். மாநாடு தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு

0
மாநாடு விமர்சனம்.  மாநாடு தமிழ் திரைப்பட விமர்சனம், கதை, மதிப்பீடு

[ad_1]

மாநாடு – மிகவும் ஈடுபாட்டுடன் கூடிய “ரிபீட்டு” பொழுதுபோக்கு

சிம்பு மற்றும் வெங்கட் பிரபு ஜோடியின் மேஜிக் காம்போவை பெரிய திரையில் பார்க்க சுமார் மூன்று வருடங்களாக ரசிகர்கள் காத்திருக்கின்றனர். பிளாக்பஸ்டர் ஹிட் படத்திற்கு போட்டியாக இருக்கும் கடைசி நிமிட நாடகத்தின் மத்தியில், ‘மாநாடு’ இறுதியாக இன்று வெளியானது. இப்படம் பரபரப்புக்கு ஏற்றாதா? அது நிச்சயம் செய்கிறது.

அப்துல் காலிக் (சிம்பு) துபாயில் இருந்து கோயம்புத்தூருக்கு விமானம் மூலம் தனது நெருங்கிய நண்பரான இந்து பையனுக்கு உதவுவதற்காக ஊட்டியில் வேறு ஒருவரை திருமணம் செய்துகொள்ளும் தனது இஸ்லாமிய காதலியை திருமணம் செய்து கொள்ள, அவர்கள் மணப்பெண்ணுடன் புறப்படும்போது காளிக்கின் கார் ஓடுகிறது. ரஃபிக் (டேனியல் அன்னி போப்) மீது. அவர்கள் படுகாயமடைந்த நபருக்கு உதவ முற்படுகையில், தனுஷ்கோடி (எஸ்.ஜே. சூர்யா) ஒரு உயர் போலீஸ் அதிகாரி வந்து அவர்களைக் கைது செய்கிறார். நண்பர்களை பணயக்கைதிகளாக பிடித்து, பொது மாநாட்டில் லட்சக்கணக்கான மக்கள் முன்னிலையில் பேசிக் கொண்டிருக்கும் முதல்வர் அறிவழகனை (எஸ்ஏசி) கொல்லுமாறு காவலர் காலிக்கை கட்டாயப்படுத்துகிறார். காலிக், தனது நண்பர்களைக் காப்பாற்ற, முதல்வரைக் கொன்று, பாதுகாப்புப் படையினரால் கொல்லப்படுகிறார். பின்னர் அவரது முழு அதிர்ச்சிக்கு காலிக் அவர் ஒரு நேர வளையத்தில் சிக்கியிருப்பதைக் கண்டுபிடித்தார், அதே நாள் அவரிடம் திரும்பத் திரும்பச் சொல்கிறார். அவன் தன் நண்பர்களைக் காப்பாற்றுகிறானா இல்லையா, அவனால் வளையத்தை உடைக்க முடியுமா இல்லையா என்பதுதான் ‘மாநாடு’.

சிம்பு கடந்த சில வருடங்களாக மீண்டும் ஒரு மறுபிரவேசத்தை தந்தி கொடுத்து வருகிறார், இங்கே அவர் இறுதியாக வந்துவிட்டார், அதுவும் எரிமலை வெடித்து. இங்கு அனைத்து துறைகளிலும் தன் திறமையை வெளிப்படுத்தி இருக்கிறார். ஒய்.ஜீ மகேந்திராவை குழப்பி எஸ்.ஜே.சூர்யாவை சிம்பு மிஞ்சும் காட்சி அலறல். ஒரு குடோனில் சிம்பு சில முறை இறந்து அவரது அடுத்த நகர்வை உருவாக்கும் சண்டைக் காட்சிகள் கற்பனையாக நடனமாடப்பட்டது. சிம்பு ஆதரவற்ற நிலையில் அழும் மற்றொரு தருணமும் உள்ளது, இது மிகவும் நெகிழ வைக்கிறது. மொத்தத்தில் சிம்பு வெறும் ஒரு பஞ்ச் டயலாக் கூட இல்லாமல் தனது ஸ்வாக் மூலம் மாஸ் மூச்சு விடுகிறார். தனுஷ்கோடி என்ற எதிரியாக வரும் எஸ்.ஜே.சூர்யா சிம்புவுக்கு சரியான படமாக இருக்கிறார், அவர் தோன்றும் ஒவ்வொரு காட்சியிலும் கேலரியில் நடிக்கிறார். அனுபவம் வாய்ந்த நடிகர் சிம்புவால் ஒவ்வொரு முறையும் தனது திட்டங்கள் தவறாகப் போகும் போது பதற்றத்தின் அதிகரிப்பை வெளிப்படுத்துகிறார், மேலும் “வந்தான் சுத்தான் ரீபீட்டு” வரிசையில் கூட்டம் அலைமோதுகிறது. மூத்த நகைச்சுவை நடிகர் ஒய்.ஜீ மகேந்திரா இங்கே சர்ப்ரைஸ் பேக்கேஜ் மற்றும் கிளைமாக்ஸில் சிம்பு மற்றும் சூர்யா வரை பொருந்துகிறார். அழகாகத் தோற்றமளிக்கும் கல்யாணி பிரியதர்ஷன் ஒரு நல்ல பாத்திரத்தில் நடிக்கிறார், அதை அவர் ஸ்டைலாக செய்கிறார். SAC மற்றும் வாகை சந்திரசேகர் ஆகியோர் படத்தில் குறிப்பிடத்தக்க மைலேஜ் பெற்ற மற்ற சீனியர்களாக உள்ளனர், அரவிந்த் ஆகாஷ், மனோஜ் பாரதிராஜா, பிரேம்கி அமரன், கருணாகரன் மற்றும் டேனியல் அன்னி போப் ஆகியோர் தேவையானதைச் செய்கிறார்கள்.

‘மாநாடு’ படத்தில் சிறப்பாகச் செயல்படுவது சிம்புவுக்கும் எஸ்.ஜே. சூர்யாவுக்கும் இடையே நடக்கும் பூனை எலி ஆட்டம்தான், இது புத்திசாலித்தனமாக எழுதப்பட்டு இருவரிடமும் உள்ள சிறந்ததை வெளிப்படுத்துகிறது. சிம்புவுக்கான பின்னணிக் கதை மிகவும் வசதியாக இருந்தாலும் பார்வையாளர்களின் அவநம்பிக்கையை இடைநிறுத்தவும், அவருடன் சுழலில் பயணிக்கவும் உதவுகிறது. பிரசங்கம் செய்யாமல் அல்லது தவறான கயிறுகளை இழுக்காமல் மத நல்லிணக்கத்திற்காக திரைப்படம் திறம்பட பேட் செய்கிறது. ஸ்டண்ட் சில்வாவின் சண்டைக்காட்சிகள் புதுமையானவை மற்றும் மின்னல் வேகம் மற்றும் அவரது கார் சேஸ்கள் மற்றும் பிற அதிரடி காட்சிகள் ஒரு பெரிய பிளஸ். காட்சிகள் ஒரு டஜன் முறைக்கு மேல் திரும்பத் திரும்பினாலும், கதையை முன்னோக்கித் தள்ளும் வித்தியாசமான சிறிய ஒன்று உள்ளது மற்றும் நிச்சயதார்த்த காரணி ஒருபோதும் சமரசம் செய்யப்படவில்லை.

மாநிலத் தலைவர் கோணத்தைக் கொல்லத் திட்டமிடும் துணை முதல்வர் ‘உரிமை கீதம்’ மற்றும் ‘ஜெய் ஹிந்த்’ போன்ற 80கள் மற்றும் 90களின் கட்டணத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் என்பதைக் கருத்தில் கொண்டு, ஏன் டூனிட் மிகவும் பலவீனமாக உள்ளது. உண்மையில் ஆரம்ப காட்சிகள் முதலில் குறிப்பிடப்பட்டதைப் போலவே இருக்கின்றன.

யுவன் ஷங்கர் ராஜாவின் பின்னணி இசை ஆரம்பம் முதல் இறுதி வரை ஆற்றலைப் புதுப்பிக்கிறது மற்றும் அவரது பாடல்கள் ஏற்கனவே வெற்றி பெற்றுள்ளன. ரிச்சர்ட் எம் நாதனின் ஒளிப்பதிவு, ப்ரவீன் கே.எல் தனது வெட்டுக்களுடன் படத்தை டாப் கியரில் இயக்கியிருக்கும் போது, ​​செயல்முறைக்கு அந்த அறிவியலுக்கான விளிம்பை அளிக்கிறது. வெங்கட் பிரபுவின் புத்திசாலித்தனமான ஸ்கிரிப்டிங், டைம் லூப் கான்செப்ட்டில் ஒரு கொலை மர்மத்தை புகுத்துவது மற்றும் பக்கத்தை எடுக்காமல் தனது அரசியல் அறிக்கைகளை வலுவாக வெளியிடுவது வரை தெளிவாகத் தெரிகிறது. சுருக்கமாகச் சொல்வதென்றால், உண்மையிலேயே ‘மங்காத்தா’ விகிதத்தில் அவருக்கு இது ஒரு மறுபிரவேசம். ‘மாநாடு’ படத்தை திரைக்கு கொண்டு வருவதற்கு மிகுந்த வேதனையை அனுபவித்த தயாரிப்பாளர் சுரேஷ் காமாட்சி, பார்வையாளர்களின் வரவேற்பில் இருந்து உற்சாகப்படுத்த நிறைய இருக்கும்.

தீர்ப்பு: இந்த புத்திசாலித்தனமான ஸ்கிரிப்ட் மற்றும் பொழுதுபோக்கு நேர சுழற்சியில் சிக்கிக்கொள்ளுங்கள்



[ad_2]

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here