[ad_1]
ருத்ர தாண்டவம் – அதன் புள்ளியை அடைய அதன் சொந்த நேரத்தை எடுக்கும்
‘திரௌபதி’ படத்தின் மூலம் நல்ல வெற்றியைப் பெற்ற இயக்குனர் மோகன் ஜி, அதே ஹீரோ ரிச்சர்ட் ரிஷியுடன் ‘ருத்ர தாண்டவம்’ படத்திற்காக கைகோர்த்துள்ளார். படத்தைச் சுற்றியுள்ள சர்ச்சைகள் காரணமாக நிறைய எதிர்பார்ப்புகளைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் திரையில் காட்சிப்படுத்தப்படுவது ஹைப்பை நியாயப்படுத்துமா என்பதைப் பார்க்க வேண்டும்.
ருத்ர பிரபாகரன் (ரிச்சர்ட் ரிஷி) தருமபுரியில் இருந்து சென்னைக்கு மாற்றப்பட்டு போதைப்பொருள் மாஃபியாவை ஒழிக்கும் பணியில் ஈடுபட்டுள்ள நேரடியான காவலர். தர்ஷா குப்தா நடித்த அவரது மனைவி முதல் குழந்தையை எதிர்பார்க்கிறார். ருத்ரா ஒரு பயங்கரமான ஆனால் சாதுவான அரசியல்வாதி/போதைப்பொருள் கடத்தல்காரன் வாதாபிராஜன் (கௌதம் வாசுதேவ் மேனன்) பாதையைக் கடந்தார். சிறுவர் கடத்தல்காரர்களின் பைக் துரத்தல் சோகத்தில் முடிவடைகிறது, மேலும் மனசாட்சியால் பாதிக்கப்பட்ட ருத்ரன் சாட்சியங்கள் தனக்கு சாதகமாக இருந்தாலும் தன்னை சரணடைகிறான். அவர் PCR ACT (சிவில் உரிமைகள் பாதுகாப்பு சட்டம்) கீழ் பதிவு செய்யப்பட்ட கம்பிகளுக்குப் பின்னால் வைக்கப்பட்டார். நேர்மையான போலீஸ்காரன் தன் பெயரைத் தெளிவுபடுத்தி, தகுதியைப் பெற்று, போதைப்பொருள் மாஃபியாவை ஒழிப்பதா இல்லையா என்பதுதான் ‘ருத்ர தாண்டவம்’.
ரிச்சர்ட் ரிஷியின் பாடி பில்ட் போலீஸ் ரோலுக்கு பெரிய ப்ளஸ், ஆக்ஷன் காட்சிகளில் அதற்கு முழு நியாயம் செய்திருக்கிறார். உணர்ச்சிவசப்பட்டவர்களில் தான் அவர் கொஞ்சம் நிறமற்றவர். கௌதம் மேனன் ஸ்டைலிஷ் அரசியல்வாதி மற்றும் போதைப்பொருள் பிரபுவாக, ஒரு நடிகராக எந்த வகையான பாத்திரத்திற்கும் அவர் விளையாட்டு என்று திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களுக்கு சமிக்ஞைகளை அனுப்பியுள்ளார். மோகன் ஜி பிரபஞ்சத்தில் GVM முற்றிலும் இடம் பெறவில்லை என்று கூறப்பட்டாலும், அவருடைய வாதாபிராஜன் எந்த தாக்கத்தையும் உருவாக்கத் தவறிவிட்டார். காதல் மனைவியாக தர்ஷா குப்தா ஆரம்பக் காட்சிகளில் நன்றாக இருக்கிறார், ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக அவரது குணாதிசய மதிப்பைக் குறைக்கும் ஆசையைத் தவிர, கணவனைக் கைவிடும் நோக்கமும் அவருக்கு இல்லை. மூத்த நடிகர்களான தம்பி ராமையா, ராதா ரவி, ஒய் ஜீ மகேந்திரன், மனோபாலா ஆகியோர் தங்களது பாத்திரங்களுக்குத் தேவையானதை குறைந்தபட்ச சலசலப்புடன் செய்கிறார்கள். சிறார் குற்றவாளிகளின் தாயாக தீபாவும், அவரது மகனாக காக்கா முட்டை விக்னேஷ் நடித்துள்ளார்.
‘ருத்ர தாண்டவம்’ சிறப்பாகச் செயல்படுவது, இன்றைய சமுதாயத்தில் குறிப்பாக பின்தங்கிய சுற்றுப்புறங்களில் அதிகரித்து வரும் போதைப்பொருள் புழக்கத்தின் அச்சுறுத்தலை அம்பலப்படுத்துவதே அதன் நோக்கம். போதைப்பொருள் துஷ்பிரயோகம் இளைஞர்களையும் அவர்களது குடும்பங்களையும் எவ்வாறு சிதைக்கிறது என்பது உண்மையாகப் பிடிக்கப்படுகிறது. பிசிஆர் சட்டம் மற்றும் அதன் தவறான பயன்பாடு குறித்து படம் வெளிச்சம் போட முயற்சிக்கிறது. ரிச்சர்ட் மற்றும் போலீஸ்காரர்கள் போதைப்பொருள் படகை இடைமறிக்கும் காட்சி நன்றாக படமாக்கப்பட்டுள்ளது. எதிர்பார்ப்புகளுக்கு மாறாக, பல்வேறு சாதிகள் மற்றும் மதங்களைச் சித்தரிப்பதில் படம் மிகவும் சமநிலையானது மற்றும் ஒரு குறிப்பிட்ட மதத்தின் மீது அதிகம் பேசப்படும் தாக்குதல் கூட மேற்பரப்பு மட்டத்தில் மட்டுமே உள்ளது.
மறுபுறம், மோகன் ஜி, தான் விரும்பிய ஓரிரு அரசியல் புள்ளிகளில் இருந்து தனது திரைக்கதையை சுழற்ற முயற்சித்துள்ளார், அதன் விளைவு மிகவும் மோசமாக உள்ளது. படம் வருவதற்கு பல ஆண்டுகள் எடுக்கும், அதன் பிறகு அதன் புள்ளிகளை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. ரிச்சர்டின் நோக்கம் போதைப்பொருள் மாஃபியாவை தனது அதிகார வரம்பிலிருந்து துடைத்தழிக்கும்போது, அவர் ஒரு நடைபாதை வியாபாரியின் மரணத்தால் மனசாட்சிக்கு ஆளாகும்போது அது நம்பத்தகுந்ததாக இல்லை. ரிச்சர்ட் மற்றும் ஜிவிஎம் இருவரும் ஒருவரையொருவர் ஸ்வீட்ஹார்ட் மற்றும் டார்லிங் என்று அழைப்பது ஏற்கனவே பலவீனமான அவர்களின் இரு குணாதிசயங்களையும் மேலும் மூழ்கடிக்கிறது. சண்டைக் காட்சிகள் அனைத்தும் ஏகப்பட்டவை, குத்துகள் எதிராளியை சில அங்குலங்கள் குறைவாக நிறுத்துவது பார்வையாளர்களுக்கு தெளிவாகத் தெரிகிறது.
ஜூபினின் பின்னணி இசை திரைக்கதையில் உள்ள ஆற்றல் குறைபாட்டை ஈடுசெய்கிறது மற்றும் குறிப்பாக தீம் மியூசிக் கவர்ச்சியாக இருக்கிறது. ஃபரூக் ஜே பாஷாவின் ஒளிப்பதிவு ஒரு ப்ளஸ் மற்றும் அவரது ஹெலிகேம் காட்சிகள் படத்திற்கு ஒரு பிரம்மாண்டமான விளிம்பை கொடுக்கிறது. தேவராஜ் எஸ் படத்தை இன்னும் கொஞ்சம் டிரிம் செய்திருக்கலாம். சர்ச்சைகள் ஒருபுறம் இருக்க, மோகன் ஜி, க்ரவுட்ஃபண்டிங்கிலிருந்து குறைந்தபட்ச ஆதாரங்களுடன் ‘திரௌபதி’ என்ற கண்ணியமான திரைப்படத்தை உருவாக்கி ஈர்க்கப்பட்டார். ஆனால் இங்கே அவர் வசம் மிகவும் சிறப்பாக இருப்பதால், அவர் பார்க்கக்கூடிய கட்டணத்தை மட்டுமே எடுக்க முடிந்தது.
தீர்ப்பு: மோகன் ஜி ரசிகர்களை கவரும்
[ad_2]