Wednesday, August 10, 2022

எண்ணம் போல் வாழ்க்கை..!

25 வருட குப்ட்: குப்தின் பாடல்களுக்குப் பின்னால் இருந்த மேதை, விஜு ஷா பாடல்களை இசையமைத்து மீண்டும் உருவாக்கத் தொடங்குகிறார்: பாலிவுட் செய்திகள்

25 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, ஜூலை 4 அன்று, ஒரு கிராக்கர்ஜாக் த்ரில்லர் என்று பெயரிடப்பட்டது குப்ட் திரையில் வந்து மாபெரும் வெற்றியாளராக நிரூபித்தது. இன்று, திரைப்படம் அதன் உள்ளடக்கத்தைத் தவிர, மூன்று அம்சங்களுக்காக உயிருடன் உள்ளது: பாடல்கள், பின்னணி இசை மற்றும் கஜோலின் மின்னேற்றம். மேலும் முதல் இரண்டும் விஜு ஷாவின் களம்.

25 வருட குப்ட்: குப்தின் பாடல்களுக்குப் பின்னால் இருந்த மேதை, விஜு ஷா பாடல்களை இசையமைத்து மீண்டும் உருவாக்கத் தொடங்குகிறார்.

25 வருட குப்ட்: குப்தின் பாடல்களுக்குப் பின்னால் இருந்த மேதை, விஜு ஷா பாடல்களை இசையமைத்து மீண்டும் உருவாக்கத் தொடங்குகிறார்.

1974 ஆம் ஆண்டுதான் புகழ்பெற்ற இசையமைப்பாளர் கல்யாண்ஜியின் மகன் விஜு (கல்யாண்ஜி-ஆனந்த்ஜியின்) அவர்களின் பாடல்களில் முதன்முதலில் கீபோர்டை வாசித்தார். தாதா-அவருக்கு வயது 15. மேலும் அவர் இசையமைப்பாளராக (KA உடன் கூட்டுக் கட்டணத்துடன்) அறிமுகமாக முழு ஐந்து வருடங்கள் ஆனது. திரிதேவ் (1989) அதே ஆண்டில், அவர் பின்னணி இசையமைத்தார் லடாய் மற்றும் சால்பாஸ்,

விஜு பாடல் இசையமைப்பாளர் என்ற பெருமையை மட்டுமே பெற்றார் முகதர் கா பாட்ஷா 1990 இல். அதன் பிறகு, அவர் 30க்கும் குறைவான படங்கள், ஒரு தொலைக்காட்சித் தொடர், ஒரு குஜராத்தி திரைப்படம் மற்றும் பல தனியார் திட்டங்கள், பின்னணி இசை தவிர யால்கார், அண்டாஸ் அப்னா அப்னா, மெயின் கிலாடி தூ அனாரி மேலும் சில.

நேர்காணலின் பகுதிகள்:

நீங்கள் செய்திருந்தீர்கள் திரிதேவ், விஸ்வாத்மா மற்றும் மொஹ்ரா ராஜீவ் ராயுடன்-மற்றும் சில பகுதிகள் கூட யுத்– முன்பு ராஜீவ் ராயுடன் குப்ட், இந்த நேரத்தில் அவரது சுருக்கம் என்ன?

ராஜீவ் விடுமுறைக்குக் கிளம்பி, கஜோலைச் சந்திக்கச் செல்லும் போது, ​​வழியில், என்னைச் சந்தித்து, கதாநாயகி கொலைகாரன் என்று ஒரு படத்தைத் திட்டமிடுவதாகச் சொன்னார்! 2.5 மணி நேரத் திரைப்படத்தை நம்பிக்கையுடன் எடுத்துச் சென்றால், அது ஒரு சிறந்த விஷயமாக இருக்கும் என்று நான் அவரிடம் சொன்னேன்! அவர் ஒரு படத்தை முடிவு செய்த தருணத்தில், அவர் தனது பாடல்கள் செல்லும் பாதையை மனதளவில் சரிசெய்வார். நாங்கள் எவ்வாறு மீண்டும் மீண்டும் கருதப்படுகிறோம் என்பதை நாங்கள் அறிந்திருந்தோம் விஸ்வாத்மா பிறகு திரிதேவ்அதனால் உள்ளே மொஹ்ரா, அனைவருக்கும் ஏதாவது ஒரு பஃபே போன்ற மதிப்பெண்ணை வழங்க முடிவு செய்திருந்தோம். இந்த நேரத்தில், மகிழ்ச்சி, சோகம், காதல் அல்லது எதுவாக இருந்தாலும் எல்லாப் பாடல்களிலும் அவர் ஒரு திட்டவட்டமான, நவீன டிரான்ஸ் போன்ற உணர்வில் சிக்கிக்கொண்டார். அவர் எலக்ட்ரானிக் கூறுகளை விரும்பினார், இந்தோ-மேற்கு அல்ல.

கஜோல் கொலையாளியாக வரவிருந்ததால், கஜோலின் பாடல்கள் குறித்து ஏதேனும் சிறப்புச் சுருக்கம் உள்ளதா?

உண்மையில் இல்லை. கஜோலுக்கு நான்கு பாடல்கள் இருந்தன, அதில் ஒன்று ,யே பியார் கியா ஹை‘ மனிஷா கொய்ராலாவும் இருந்தார். நாங்கள் வடிவமைத்தோம்’வெறும் சனம்சஸ்பென்ஸ் மற்றும் ‘யே பியாசி ஜவானிமனிஷாவுக்கும் இடையீடு இருந்தது. ,மேரே குவாபோன் மெய் தும்‘ நேராக டூயட் இருந்தது.

குப்தின் 25 வருடங்கள் குப்தின் பாடல்களுக்குப் பின்னால் இருந்த மேதை, விஜு ஷா பாடல்களை இசையமைத்து மீண்டும் உருவாக்குகிறார்

இந்தப் பாடலின் குரல் வகையாக இருந்தாலும் சரி, அல்லது கருவியாக இருந்தாலும் சரி, உங்கள் ஒலிகள் எப்போதும் தனித்து நிற்கின்றன.

ஆம், ஏனென்றால் ராஜீவ் தனது பாடல்களின் சில பகுதிகளை பின்னணி இசையிலும் கேட்க விரும்புகிறார். ஆனால் என் பாடலின் போது நான் உணர்ந்தது “டிப் டிப் பர்சா பானி‘ இருந்து மொஹ்ரா இல் மீண்டும் உருவாக்கப்பட்டது சூரியவன்ஷி நான் இப்போது இந்தப் பாடலையோ அல்லது வேறு ஏதேனும் ஒன்றையோ இசையமைத்தால் அல்லது மீண்டும் உருவாக்கினால் கூட, இசையமைப்பை தற்காலத்துக்கு ஏற்றவாறு மாற்றியமைப்பேன், ஆனால் இசைக்கருவியை மேம்படுத்த முடியாது. அந்த நடக்கும் அந்த நேரத்தில்!

தவிர ராஜீவின் படங்கள் அனைத்தும் அசம்பவ் அவரது மரணத்திற்குப் பிறகு, ஆனந்த் பக்ஷி பாடல் வரிகளை எழுதச் செய்தார் – மூவராக நீங்கள் மாயமானீர்கள்.

தொடங்குவதற்கு, ராஜீவின் பாடல்களின் படமாக்கல் விதிவிலக்கானது, வெளிப்படையாக, அவை வெற்றிபெறுவதில் பெரும் பங்கு உள்ளது! மற்றும் பக்ஷி –ஜிஎன்ற சிந்தனை கதையை முன்னோக்கி கொண்டு சென்று இயக்குனருக்கு எளிதாக்கியது. அவர் வாழ்நாளில் எங்கள் சங்கத்தில் இரண்டு விதிவிலக்குகள் இருந்தன மொஹ்ரா இந்தீவரால் எழுதப்பட்டது-ஜி, பக்ஷி-சாப் பொருத்தமற்றது, மேலும் அவர் தனது சொந்த தனித்துவமான வேலை முறையைக் கொண்டிருந்தார். ராஜீவும் அவரும் பழகிய விதம் லீக்கில் இருந்தது.

போல்’முஷ்கில் படா யே பியார் ஹை‘, இந்த வரியை என் ட்யூனில் மற்ற டம்மி வார்த்தைகளுடன் கொடுத்தேன். ராஜீவின் சுருக்கத்தைப் பெற்ற அவர், இந்த வரியைப் பிடித்தார், மேலும் முழுப் பாடலையும் காதலை விவரிக்கும் உரிச்சொற்களின் அணிவகுப்பில் எழுத முடிவு செய்தார்! ‘ என்று பாடல் தொடங்கியது.பெச்சைனியா, பெட்டாபியா, யே தூரியான், மஜ்பூரியன்‘ மற்றும் பல – எப்படி என்பதை விவரிக்கும் அனைத்து உரிச்சொற்களும் முஷ்கில் காதல் இருந்தது! ராஜீவ் மரபைக் கடைப்பிடிக்க மாட்டேன் என்று கூறினார் முக-அந்தரா இங்கே கட்டமைப்பு! அதனால் நான் உருவாக்கிய டியூனை மறக்க வேண்டியதாயிற்று அந்தரா,

பக்ஷி-ஜி ஒரு மீட்டரில் எழுதுவது கடினமாக இருந்ததால், அவர் ஒரு வரியை விரிசல் செய்யாத வரை மட்டுமே அவரைத் தூண்டியது! உடன் ‘குறிப்பு குறிப்புஉதாரணமாக, அவர் என் முக்தா 8 வரிகள் மிக நீளமாக இருந்தது. ஏன் இவ்வளவு நீளமான பாடல்களை இயற்றினேன் என்று கேட்டதற்கு, ராஜீவ் பாஸ் செய்துவிட்டார் என்று மெதுவாகச் சொன்னேன். ஆனால் அவர் வேறு ஏதாவது விரும்பினால், நாங்கள் எங்கள் இயக்குனருடன் சேர்ந்து உட்காரலாம். பந்து இப்போது அவரது கோர்ட்டில் இருப்பதால், என்னைப் பிடிக்கச் சொன்னார், பின்னர் என் டம்மி லைனைப் பிடித்தார்.மெயின் க்யா கரூன், அடுத்த 15 நிமிடங்களில் அவர் கிராக் செய்தார் முக்தா,

இன்’சுபஹ் சே லேகர் ஷாம் தக்,மொஹ்ரா), அவர் ஒரு முழு பாடலையும் குறிப்பிடாமல் காதலின் தீவிரத்தை சித்தரித்து எழுதினார்.பையர்‘ஒருமுறை! இன்’ஏ காஷ் கபி ஐசா ஹோதா‘அதே படத்தில், அவர் ஒரு பாடலை ஒருமுறை குறிப்பிடாமல் ஒரு பாடலை எழுதினார்.bewafa, ‘க்குதூ சீஸ் பாடி ஹை மஸ்த்,திரிதேவ்), அவருக்கு மூன்றுக்கு மேல் தேவைப்படாதபோது நாங்கள் ஆறு அமர்வுகளில் சாதனை படைத்தோம்! ராஜீவ் அதன் கட்டமைப்பில் வார்த்தைகளைத் திரும்பத் திரும்பச் சொல்வதில் உறுதியாக இருந்ததால் நஹின் முஜ்கோ கோயி ஹோஷ் ஹோஷ், நான் பக்ஷியுடன் வேலை செய்தேன்.சாப் மேலும் உள்ளே தேரே மேரே சப்னே, புலந்தி, ராவன்ராஜ் மேலும் என் அப்பாவின் வார்த்தைகளை நினைவில் கொள்ளுங்கள்—அவர் மிகவும் எளிமையான வார்த்தைகளில் ஆழ்ந்த எண்ணங்களை கொடுப்பதில் ஈடு இணையற்றவர்.

‘இன் மறு உருவாக்கம் பற்றி குறிப்பிட்டுள்ளீர்கள்குறிப்பு குறிப்பு‘, ஆனால் ‘தூ சீஸ் பாடி ஹை மஸ்த்‘இல் இயந்திரம்,கலி கலி மியன் பிர்தா ஹை‘ இருந்து திரிதேவ் உள்ளே கே.ஜி.எஃப் மற்றும் ‘ஆங்க் மாரே‘இல் சிம்பா மீண்டும் உருவாக்கப்பட்டுள்ளன. இந்தப் போக்கைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்?

அன்றைய காலப் பாடல்கள் இன்றைய தலைமுறையினரைக் கவரும் வகையில் மீண்டும் உருவாக்கப்படுவதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். நீங்கள் குறிப்பிட்டுள்ள உதாரணங்களிலிருந்து நீங்கள் பார்க்க முடியும், அவை ஒரு பெரிய படத்தில் செய்யப்படுவது முக்கியம், அது வெற்றி பெறுகிறது! தோல்வியடைந்த ரீமேக்கில் இரண்டு கல்யாண்ஜி-ஆனந்த்ஜி பாடல்களை மீண்டும் உருவாக்கினேன் விக்டோரியா எண். 203என்ன நடந்தது என்று பாருங்கள்!

குப்தின் 25 வருடங்கள் குப்தின் பாடல்களுக்குப் பின்னால் இருந்த மேதை, விஜு ஷா பாடல்களை இசையமைத்து மீண்டும் உருவாக்கத் தொடங்குகிறார்.

மறுபுறம், மறு உருவாக்கத்திற்காக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பாடல்கள் நம் புராணங்களின் அறியப்படாத தலைசிறந்த படைப்புகளாக இருக்க வேண்டும் என்று நான் உறுதியாக உணர்கிறேன், இதனால் மக்கள் தங்கள் இருப்பை அறிந்து கொள்வார்கள்!

போன்ற மதிப்பெண்களுடன், ராஜீவுக்கு வெளியேயும் உங்களுக்கு ஒரு தனி அடையாளம் இருந்தது ஆர் யா பார், தேரே மேரே சப்னே, புலந்தி, ராவன் ராஜ் இன்னமும் அதிகமாக. நீங்கள் ஒருபோதும் உங்களைப் பெறவில்லை என்பதில் நீங்கள் எவ்வளவு மகிழ்ச்சியடையவில்லை?

என் தந்தையைப் போலவே, எனக்கு விதிக்கப்பட்ட அனைத்தும் எப்போதும் என் வழியில் வரும் என்று நினைக்கிறேன். நான் விரும்பிச் செய்யும் இசையை எப்போதும் செய்து வருவதால் எனக்கு எந்தப் புகாரும் இல்லை. உங்களுக்குத் தெரிந்த அளவுக்கு நான் ஒருபோதும் உழைத்ததில்லை, மேலும் கடவுள் என் பாடல்களை மறு உருவாக்கம் மூலம் உயிர்ப்பித்திருக்கிறார்! ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு, ஷாருக்கானின் நெட்ஃபிக்ஸ் படத்திற்கும் BGM செய்தேன். 83 ஆம் வகுப்பு,

ஒரு இசைக்கலைஞராகவும் உங்களுக்கு மிகவும் தேவை இருந்தது.

எலக்ட்ரானிக்ஸ் மற்றும் ரிதம் ஆகியவற்றில் நான் எப்போதும் கவனம் செலுத்த விரும்பினேன். பியாரேலால் அவர்களின் ஒலியியல் இசைக்குக் கொண்டுவந்த சக்தியை (லக்ஷ்மிகாந்த்-) எலக்ட்ரானிக்ஸ் மூலம் கொண்டு வர விரும்பினேன்! என்னுடைய வருத்தங்களில் ஒன்று நான் தான் மட்டுமே விசைப்பலகை கலைஞர் அவர்களின் ‘இல் விளையாடவில்லைஜும்மா ச்சும்மாஏனென்றால் நான் வேறு இடத்தில் பிஸியாக இருந்தேன்!

இப்போது உங்களிடமிருந்து என்ன கேட்போம்?

இப்போதே, ராஜீவ் ராயின் கம்பேக் படத்துக்காக ஒரு பாடலை ரெடி செய்துவிட்டேன் அதில் எங்களைத் தவிர பாடகர்கள், பாடலாசிரியர்கள், நடிகர்கள் என அனைவரும் புதியவர்கள். இப்போதைக்கு, அவருக்கு ஒன்று அல்லது இரண்டு பாடல்கள் மட்டுமே தேவை, ஆனால் ராஜிவ் கடைசியாகப் போகும் பாதை உங்களுக்குத் தெரியாது. இது ஒரு ஷெட்யூல் படம், இரண்டு மாதங்கள் படமாக்கப்பட உள்ளது.

மேலும் படிக்க: 25 வருட குப்ட் எக்ஸ்க்ளூசிவ்: “ஃபிலிம்பேர் வெற்றி பெறாதது குறித்து நான் வருத்தப்படவில்லை. அந்த ஆண்டின் சிறந்த இசைப் பிரிவில் தில் தோ பாகல் ஹை வென்றது, அது அதற்குத் தகுதியானது” – விஜு ஷா

மேலும் பக்கங்கள்: குப்ட் பாக்ஸ் ஆபிஸ் வசூல்

பாலிவுட் செய்திகள் – நேரடி அறிவிப்புகள்

சமீபத்தியவற்றிற்கு எங்களைப் பிடிக்கவும் பாலிவுட் செய்திகள், புதிய பாலிவுட் திரைப்படங்கள் புதுப்பித்தல், பாக்ஸ் ஆபிஸ் வசூல், புதிய திரைப்படங்கள் வெளியீடு , பாலிவுட் செய்திகள் இந்தி, பொழுதுபோக்கு செய்திகள், பாலிவுட் லைவ் நியூஸ் டுடே , வரவிருக்கும் திரைப்படங்கள் 2022 மற்றும் பாலிவுட் ஹங்காமாவில் மட்டுமே சமீபத்திய ஹிந்தி திரைப்படங்களுடன் புதுப்பித்த நிலையில் இருங்கள்.

Today's Feeds

Want to submit Guest Post ?

Submit your guest / Sponsored Post on below form 👇🏻👇🏻

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Continue reading