40 வயதிற்கு மேற்பட்டவர்கள் உடல் எடையை குறைக்க என்ன பண்ணனும் தெரியுமா? | weight loss tips for people over 40 in tamil

0
31
40 வயதிற்கு மேற்பட்டவர்கள் உடல் எடையை குறைக்க என்ன பண்ணனும் தெரியுமா? | weight loss tips for people over 40 in tamil


அதிக புரதத்தை சாப்பிடுங்கள்

அதிக புரதத்தை சாப்பிடுங்கள்

30 வயதிற்குப் பிறகு, நமது தசை வெகுஜன சுமார் 3 முதல் 8 சதவீதம் வரை குறைகிறது. 60 வயதிற்குப் பிறகு தசை வெகுஜன இழப்பு விகிதம் கூட அதிகமாக உள்ளது. கலோரிகளை எரிப்பதில் தசை ஒரு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது மற்றும் அதன் சரிவு நீங்கள் எடை குறைப்பதை கடினமாக்குகிறது. மெலிந்த புரதத்தின் அதிக ஆதாரங்களை உணவில் சேர்ப்பது தசை வெகுஜனத்தை உருவாக்க மற்றும் அதிக கலோரிகளை எரிக்க உதவும். முட்டை, பயறு, பீன்ஸ் மற்றும் இறைச்சி ஆகியவை மெலிந்த புரதத்தின் ஆரோக்கியமான ஆதாரங்கள்.

MOST READ: கொரோனாவிலிருந்து உங்கள பாதுகாக்க நீங்க சாப்பிட வேண்டிய வைரஸ் எதிர்ப்பு உணவுகள் என்னென்ன தெரியுமா?

கலோரி அளவு

கலோரி அளவு

எடையை இழக்க கலோரி பற்றாக்குறையை உருவாக்குவது முக்கியம். கிலோவைக் குறைக்க கலோரிகளைக் குறைக்கும் போக்கு தொடர்ந்து உள்ளது. அதற்காக முற்றிலுமா கலோரியை புறக்கணிக்காதீர்கள். உங்கள் கலோரி அளவைக் கட்டுக்குள் வைத்திருப்பது மிக முக்கியம். ஆதலால் சரியான அளவு கார்ப்ஸை எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும். புரோட்டீன் கார்ப்ஸ் நம் உடலுக்கு முக்கியமானது போல, அவை ஆற்றல் மற்றும் நார்ச்சத்துக்கான ஆதாரங்கள்.

MOST READ: கொரோனாவிலிருந்து உங்கள விரைவாக மீட்க ‘இந்த’ பொருள் போதுமாம்… அது என்ன தெரியுமா?

ஊட்டச்சத்து குறைபாடுக்கு வழிவகுக்கும்

ஊட்டச்சத்து குறைபாடுக்கு வழிவகுக்கும்

நீங்கள் 40 வயதைக் கடக்கும்போது, உங்கள் உடல் நிறைய உள் மாற்றங்களுக்கு உட்படுகிறது. ஒரு முக்கியமான மக்ரோனூட்ரியனை குறைப்பது ஊட்டச்சத்து குறைபாடு மற்றும் மலச்சிக்கலுக்கு வழிவகுக்கும். இந்த இரண்டு விஷயங்களும் உங்கள் எடை இழப்பு திட்டத்தை எளிதில் நாசப்படுத்தும்.

டார்க் சாக்லேட் எடுத்துக்கொள்ளுங்கள்

டார்க் சாக்லேட் எடுத்துக்கொள்ளுங்கள்

உங்களிடம் ஒரு இனிமையான பல் இருந்தால், உங்கள் பசிகளைக் கட்டுப்படுத்துவது கடினம். தினமும் ஒரு துண்டு சாக்லேட் சாப்பிடுங்கள். இனிப்புகள் மற்றும் ஜங்க் ஃபுட் சாப்பிட வேண்டும் என்ற ஆசையை கட்டுப்படுத்துவது அனைத்து எடை பார்வையாளர்களுக்கும் மிகப்பெரிய சவாலாகும். டார்க் சாக்லேட் இரண்டையும் கட்டுப்படுத்த உங்களுக்கு உதவும் மற்றும் உங்கள் உடலுக்கு கூடுதல் அளவு துத்தநாகம் மற்றும் பிற அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களை வழங்கும். இது மன அழுத்தத்தைக் குறைக்கவும் தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்தவும் உதவும்.

தீவிர டயட்டிற்கு செல்ல வேண்டாம்

தீவிர டயட்டிற்கு செல்ல வேண்டாம்

ஒவ்வொரு முறையும் நீங்கள் விரைவான எடை இழப்பு முடிவுகளை உறுதிப்படுத்தும் ஒரு ஆடம்பரமான உணவு முறையை பின்பற்ற இருப்பீர்கள். இந்த உணவுகள் அனைத்தும் உண்மையில் நீங்கள் கிலோவை குறைக்க உதவுவதில்லை. தவிர, ஒரு தீவிர உணவுப் போக்கைப் பின்பற்றுவது உங்களுக்கு ஊட்டச்சத்து குறைபாடு மற்றும் நோய்களை உருவாக்கும் வாய்ப்பை அதிகரிக்கிறது. எந்தவொரு ஆடம்பரமான உணவு முறையை பின்பற்றுவதற்கு பதிலாக, ஆரோக்கியமாக சாப்பிட முயற்சிக்கவும். உங்கள் தினசரி கலோரி அளவை சரிபார்க்கவும். கொழுப்பு மற்றும் ஆரோக்கியமற்ற உணவை மிகவும் ஆரோக்கியமான மற்றும் சத்தான விருப்பங்களுடன் மாற்றுவது பெரும்பாலும் உங்கள் உடல் எடையை குறைக்க போதுமானது.

எடை பயிற்சி செய்யுங்கள்

எடை பயிற்சி செய்யுங்கள்

பிரபலமான நம்பிக்கைக்கு மாறாக, எடை பயிற்சி அதிக கலோரிகளை எரிக்க உதவும். 40 வயதிற்குட்பட்ட அனைவருக்கும் இது இன்னும் முக்கியமானது. எடை பயிற்சி தசை வெகுஜனத்தை உருவாக்க உதவுகிறது மற்றும் ஒர்க்அவுட் அமர்வுக்கு நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு அதிக கலோரிகளை எரிக்கிறது. இது உங்கள் எலும்புகளை வலுப்படுத்தவும், ஆஸ்டியோபோரோசிஸ் அபாயத்தை குறைக்கவும் உதவுகிறது. முதலில் லேசான பயிற்சியுடன் தொடங்குங்கள். பின்னர், பயிற்சியை தீவிரப்படுத்துங்கள்.





Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here