ashirvad atta floor: మీ జీర్ణాశయ వ్యవస్థ ఆరోగ్యంపై మరియు ఆహారంలో తీసుకునే ఫైబర్‌పై దృష్టి పెట్టాల్సిన సమయం ఇదే, ఎందుకంటే – it is time to focus on your digestive health and include fibre in your diet

0
9
ashirvad atta floor: మీ జీర్ణాశయ వ్యవస్థ ఆరోగ్యంపై మరియు ఆహారంలో తీసుకునే ఫైబర్‌పై దృష్టి పెట్టాల్సిన సమయం ఇదే, ఎందుకంటే – it is time to focus on your digestive health and include fibre in your diet


మీరు కూడా ఇంటి నుండి బయటకు కదలట్లేదా? ఈ మహమ్మారి వలన మనమందరం ఎటువంటి శారీరక శ్రమ లేకుండా ఎవరి ఇళ్లల్లో వాళ్ళు గడిపేస్తున్నాం. ఇలా ఎటూ కదలకుండా బ్రతకడం ఖచ్చితంగా మన జీర్ణాశయ వ్యవస్థపై ప్రతికూల ప్రభావాన్ని చూపిస్తుంది, అంతేకాకుండా మన శరీరాన్ని చిన్నాభిన్నం చేసేస్తుంది. ఆరోగ్యకరమైన జీర్ణ వ్యవస్థ ఆహారాన్ని ప్రాసెస్ చెయ్యడంలో, శరీర వ్యర్థాలను సులభంగా బయటకి పంపించేయడంలో, ఇంకా అవసరమైన పోషకాలను శరీరానికి అందించడంలో సహాయపడుతుంది, దీనితో మన కడుపు హాయిగా ఉంటుంది.

ఇప్పుడు వచ్చిన చిక్కు ఏంటంటే, ప్రస్తుతం జిమ్‌లు, ఫిట్‌నెస్ సెంటర్స్‌ను మూసేసారు, మరి ఇలాంటప్పుడు మన జీర్ణాశయ వ్యవస్థను ఆరోగ్యంగా ఉంచుకోవడం ఎలా? ప్రతిరోజూ వ్యాయామం, యోగా చెయ్యడం వంటివి మంచి ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లు, వీటితో పాటు జీర్ణ ప్రక్రియలను సాధారణంగా ఉంచుకోవడానికి మన తీసుకునే ఆహారంలో చిన్న చిన్న మార్పులు చెయ్యడం కూడా చాలా ముఖ్యం. ఉదాహరణకు, మన ఆహారంలో ఫైబర్‌ను చేర్చడం మంచి పద్దతి. జీర్ణ వ్యవస్థను మంచిగా ఉంచడంలో ఫైబర్‌ది కీలక పాత్ర. పెద్ద ప్రేగులోని కణాలు ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి ఇది ముఖ్యం. ఫైబర్, మన ప్రేగు కదలకిలను సాధారణంగా ఉంచడంతో, జీర్ణవ్యవస్థ ఆరోగ్యంగా ఉంటుంది.

ఇప్పుడు మాట్లాడుకుందాం:

ఫైబర్ మరియు జీర్ణవ్యవస్థ ఆరోగ్యం

1

శరీరం అరిగించుకోలేని ఆహారాన్ని విడగొట్టడం ఇంకా ప్రేగు కదలికలను సులభం చెయ్యడంతో ఫైబర్, జీర్ణవ్యవస్థను శుభ్రంగా, ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది. ఇది శరీరంలోని కొవ్వును కూడా తొలగిస్తుంది. ఈ అధ్యయనం ప్రకారం, మనం తీసుకునే భోజనంలో ఫైబర్‌ను జోడిస్తే మాటిమాటికి ఆకలి వెయ్యకపోవడం మరియు జీర్ణవ్యవస్థను ఆరోగ్యంగా ఉంచడం వంటి అనేక ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.

ఇప్పుడు మీరు, ఫైబర్‌ను ఎక్కువగా ఎలా తీసుకోవాలి అని ఆలోచిస్తున్నారా? శరీరానికి అవసరమయ్యే ఫైబర్ అనేక కూరగాయలు, పండ్లు, తృణధాన్యాలలో ఉంటుంది. వీటితో పాటు దీనికి ఒక సులభమైన పద్దతి ఉంది – అదేంటంటే మనం రోజూ ఉపయోగించే పిండి. చపాతీలు చెయ్యడానికి మీరు రోజూ ఉపయోగించే పిండి కాకుండా Aashirvaad Atta with multigrains ఉపయోగించి చూడండి, ఎందుకంటే ఇది గోధుమలు, సోయా, శనగలు, ఓట్, మొక్కజొన్న మరియు ఇస్పగుల వంటి ఆరు వేర్వేరు ధాన్యాలతో ప్యాక్ చెయ్యబడింది. ఇందులో ఉన్న ప్రతీ ధాన్యం అనేకమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగివుంది, అందుకే Aashirvaad Atta with multigrains తో మీ శరీరానికి ప్రతీరోజు కావాల్సిన ఫైబర్ అందుతుంది.

ఇవన్నీ ఎక్కువగా ఉన్న పిండితో చేసే చపాతీలతో మీకు ఫైబర్ ఎక్కువగా అందడమే కాకుండా, మీరు ఎక్కువసేపు చురుకుగా ఉంటారు. కాబట్టి ఇకపై మీరు చేసుకునే రోటీ రుచి, మృదుత్వంలో ఎటువంటి తేడా లేకుండానే మరింత ఆరోగ్యకరమైన గోధుమపిండిని ఉపయోగించండి. మీరు సాధారణంగా ఉపయోగించే పిండి కాకుండా ఈ మల్టీగ్రెయిన్ పిండిని వాడితే, జీర్ణవ్యవస్థ బాగుండడమే కాకుండా ఇందులోని ఐరన్ కంటెంట్, రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది. అంతేకాకుండా, తక్కువ ఫైబర్ ఉండే ఆహార పదార్దాలతో పోలిస్తే ఎక్కువ ఫైబర్ ఉండే ఆహారం కడుపును నిండుగా ఉంచుతుంది, దీని వలన మీరు ఎప్పుడూ సంతృప్తిగా ఉంటారు.

ఈ కఠినమైన సమయంలో, మన ఆరోగ్యంపై దృష్టి పెట్టడం చాలా అవసరం. అందుకే మన జీర్ణవ్యవస్థను ఆరోగ్యంగా ఉంచుకోవడానికి కావాల్సిన మంచి పద్దతులను పాటించడానికి ఇదే సరైన సమయం. అందుకే హై కార్బ్ జంక్ ఫుడ్స్, ఎక్కువ కొవ్వు ఉండే ఆహారంతో పోలిస్తే ఎక్కువ ఫైబర్ ఉండే ఆహారం తీసుకోవడం చాలా మంచిది.

జీర్ణవ్యవస్థను ఆరోగ్యంగా ఉంచుకోవడంలో ఫైబర్ పాత్రపై, బ్రాండ్ కొత్త క్యాంపెయిన్ ‘Happy Tummy for a Happy You” అవగాహన కల్పిస్తోంది. మనకందరికీ ఇంటిలిజెన్స్ కోషియంట్ (IQ) మరియు ఎమోషనల్ కోషియంట్ (EQ) గురించి తెలుసు, అయితే ఇప్పడు డైజెస్టివ్ కోషియంట్ DQ గురించి తెలుసుకోవాలి! జీర్ణవ్యవస్థ ఆరోగ్యం గురించి అలానే డైజెస్టివ్ కోషియంట్ చెక్ చేసుకోవడానికి, ఇక్కడ క్లిక్ చెయ్యండి.

డిస్‌క్లైమర్: ఈ ఆర్టికల్ ఆశీర్వాద్ అట్టా విత్ మల్టీగ్రెయిన్స్ తరపున టైమ్స్ ఇంటర్నెట్ స్పాట్‌లైట్ టీంచే వ్రాయబడింది.



Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here