Tuesday, June 15, 2021
Homeதமிழ் Newsஆரோக்கியம்Breakfast For Weight loss: உங்க உடல் எடையை குறைக்கணும்னா... நீங்க காலை உணவை சாப்பிடணுமா?...

Breakfast For Weight loss: உங்க உடல் எடையை குறைக்கணும்னா… நீங்க காலை உணவை சாப்பிடணுமா? தவிர்க்கணுமா?


வளர்சிதை மாற்றத்தை குறைக்கிறது

வளர்சிதை மாற்றத்தை குறைக்கிறது

நீங்கள் காலையில் எழுந்தவுடன், இரவு முழுவதும் நீண்ட நேரம் சாப்பிடாமல் இருப்பதால், அது உங்கள் வளர்சிதை மாற்றத்தை குறைகிறது. இது கொழுப்பை எரியும் செயல்முறையையும் மெதுவாக்கும். எனவே, எழுந்த ஒரு மணி நேரத்திற்குள் ஏதாவது இருப்பது முக்கியம். ஆரோக்கியமான மற்றும் சத்தான உணவை நிரப்பிய ஒரு தட்டு உங்கள் வளர்சிதை மாற்றத்தை அதிகரிக்கவும், நாள் முழுவதும் கலோரிகளை எரிக்கவும் உதவும். முட்டை, மிருதுவாக்கிகள், ஓட்ஸ், பழங்கள், உப்மா, இட்லி ஆகியவை ஆரோக்கியமான காலை உணவு விருப்பங்கள்.

MOST READ: அதிர்ச்சி தரும் ஆய்வு முடிவு! கொரோனாவின் ‘இந்த’ அறிகுறிகள் உங்களுக்கு நீண்ட காலத்திற்கு இருக்குமாம்!

இது இரவு நேர செதுக்கலைக் குறைக்கிறது

இது இரவு நேர செதுக்கலைக் குறைக்கிறது

சத்தான, ஆரோக்கியமான மற்றும் நார்ச்சத்து நிறைந்த காலை உணவை உட்கொள்வது இரவுநேர பசி அபாயத்தை குறைக்கிறது என்று ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன. காலையில் போதுமான அளவு சாப்பிடாதவர்கள் பிற்காலத்தில் கார்ப்ஸை சத்துக்காக ஏங்குகிறார்கள். கார்போஹைட்ரேட்டுகள் அதிகம் உள்ள காலை உணவு உங்கள் இரத்த சர்க்கரை அளவை நிர்வகிக்கவும் பின்னர் பசியை போக்கவும் உதவுகிறது. காலையில் கார்பைத் தவிர்ப்பவர்கள் பெரும்பாலும் மாலையில் அதை எடுத்துக்கொள்பவர்கள்தான்.

இது உங்களை முழுமையாக வைத்திருக்கிறது

இது உங்களை முழுமையாக வைத்திருக்கிறது

காலையில் நார்ச்சத்து நிறைந்த காலை உணவை சாப்பிடுவது பிற்பகலில் உங்கள் அடுத்த உணவு வரை உங்களை முழுமையாக வைத்திருக்கும். இது ஆரோக்கியமற்ற மற்றும் சர்க்கரை நிறைந்த உணவுப் பொருட்களுக்கான ஏக்கத்தைக் குறைக்கிறது. ஆரோக்கியமற்ற உணவு என்பது உங்கள் எடை இழப்பு திட்டத்தை நாசப்படுத்தும் ஒரு பொதுவான காரணம். நீங்கள் காலை உணவைத் தவிர்க்கும்போது, பகலில் உங்கள் ஏக்கத்தை அடைவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகரிக்கின்றன, இது உங்கள் எல்லா முயற்சிகளையும் எளிதில் அழிக்கக்கூடும்.

MOST READ: உங்க வயிறு பானை மாதிரி பெருசா வீங்கியிருக்கா? அப்ப இத பண்ணுங்க சீக்கிரமா குறைஞ்சிடும்…!

இது உங்களுக்கு கூடுதல் அளவு புரதத்தை அளிக்கிறது

இது உங்களுக்கு கூடுதல் அளவு புரதத்தை அளிக்கிறது

காலை உணவைத் தவிர்ப்பது என்பது புரதம் உள்ளிட்ட அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களை நீங்கள் இழக்கிறீர்கள் என்பதாகும். நீங்கள் நீண்ட காலமாக எடை குறைக்க முயற்சிக்கிறீர்கள் என்றால், பகலில் போதுமான அளவு புரதத்தை சாப்பிடுவது எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும். சேதமடைந்த உயிரணுக்களை சரிசெய்யவும், தசைகளை உருவாக்கவும் இது வாழ்க்கையின் கட்டுமானத் தொகுதி ஆகும். காலை உணவு உங்களுக்கு கூடுதல் புரதத்தை அளிக்கிறது.

ஏன் காலை உணவை தவிர்க்கக்கூடாது?

ஏன் காலை உணவை தவிர்க்கக்கூடாது?

பல ஆய்வுகள் காலை உணவை சாப்பிடுவதால் ஏற்படும் ஆரோக்கிய நன்மைகளைப் பற்றி கூறுகின்றன. இது உங்கள் ஆற்றல் மட்டங்களையும் குறுகிய காலத்தில் கவனம் செலுத்தும் திறனையும் மேம்படுத்துகிறது. மேலும் சிறந்த எடை மேலாண்மை, வகை 2 நீரிழிவு நோய் மற்றும் இதய நோய்கள் நீண்ட காலத்திற்கு குறைதல் ஆகியவற்றுக்கு காலை உணவு உதவும்.





Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Today's feeds

Today's news

Latest offer's