Home Fashion பிரத்தியேக: ஆடைகள் மூலம் இரகசியங்களை வெளிப்படுத்துவது பற்றி டார்லிங் ஆடை வடிவமைப்பாளர் அரியன்னே பிலிப்ஸ் கவலைப்பட வேண்டாம்; ஹாரி ஸ்டைல்கள் மென்மையான வண்ணத் தட்டுகளில் ஆடைகளை உருவாக்குதல் : பாலிவுட் செய்திகள்

பிரத்தியேக: ஆடைகள் மூலம் இரகசியங்களை வெளிப்படுத்துவது பற்றி டார்லிங் ஆடை வடிவமைப்பாளர் அரியன்னே பிலிப்ஸ் கவலைப்பட வேண்டாம்; ஹாரி ஸ்டைல்கள் மென்மையான வண்ணத் தட்டுகளில் ஆடைகளை உருவாக்குதல் : பாலிவுட் செய்திகள்

0
பிரத்தியேக: ஆடைகள் மூலம் இரகசியங்களை வெளிப்படுத்துவது பற்றி டார்லிங் ஆடை வடிவமைப்பாளர் அரியன்னே பிலிப்ஸ் கவலைப்பட வேண்டாம்;  ஹாரி ஸ்டைல்கள் மென்மையான வண்ணத் தட்டுகளில் ஆடைகளை உருவாக்குதல் : பாலிவுட் செய்திகள்

ஒலிவியா வைல்ட் என்று சொல்ல வேண்டும் கவலைப்படாதே, அன்பே, புளோரன்ஸ் பக், ஹாரி ஸ்டைல்ஸ், கிறிஸ் பைன் மற்றும் ஜெம்மா சான் ஆகியோர் நடித்துள்ளனர், இது ஒரு விஷுவல் ட்ரீட் ஒரு குறையாக இருக்கும். வண்ணத் தட்டு, காட்சியமைப்பு மற்றும் உடைகள் ஆகியவை 50களின் சிறந்ததை வெளிக் கொண்டு வருவதோடு முடிந்தவரை கதைசொல்லலுக்கு உண்மையானவை. ஆடை வடிவமைப்பாளர் அரியன்னே பிலிப்ஸ் போன்ற படங்களில் சின்னமான ஆடைகளுடன் கூடிய சில சிறந்த படைப்புகளுக்காக தொழில்துறையில் அறியப்பட்ட பெயர். காகம், ஹெட்விக் மற்றும் ஆங்கிரி இன்ச், அவர் தனது பணிக்காக தனது மூன்று அகாடமி விருது பரிந்துரைகளில் ஒன்றையும் பெற்றுள்ளார் ஒன்ஸ் அபான் எ டைம் இன்… ஹாலிவுட், ஆனால், அவரது பணி திரைப்படங்களில் நின்றுவிடவில்லை. பல ஆண்டுகளாக, அவர் ஒரு படத்தின் செட்களுக்கு அப்பால் பணிபுரிந்தார் மற்றும் சின்னமான போட்டோ ஷூட்கள், தியேட்டர் மற்றும் பலவற்றில் பங்களித்துள்ளார்.

பிரத்தியேக: ஆடைகள் மூலம் இரகசியங்களை வெளிப்படுத்துவது பற்றி டார்லிங் ஆடை வடிவமைப்பாளர் அரியன்னே பிலிப்ஸ் கவலைப்பட வேண்டாம்;  ஹாரி ஸ்டைல்கள் மென்மையான வண்ணத் தட்டுகளில் ஆடைகளை உருவாக்குகிறது

பிரத்தியேக: ஆடைகள் மூலம் இரகசியங்களை வெளிப்படுத்துவது பற்றி டார்லிங் ஆடை வடிவமைப்பாளர் அரியன்னே பிலிப்ஸ் கவலைப்பட வேண்டாம்; ஹாரி ஸ்டைல்கள் மென்மையான வண்ணத் தட்டுகளில் ஆடைகளை உருவாக்குகிறது

கவலைப்படாதே அன்பே, செப்டம்பர் 30 ஆம் தேதி இந்தியாவில் திரையரங்குகளில் திறக்கப்பட்டது, இது ஆலிஸ் (பக்) மற்றும் ஜாக் (ஸ்டைல்ஸ்) பற்றிய கதையாகும், அவர்கள் வெற்றியின் இலட்சிய சமூகத்தில் வாழ அதிர்ஷ்டசாலிகள், சோதனை நிறுவன நகரமான உயர் ரகசியத்திற்காக வேலை செய்யும் ஆண்களைக் கொண்டுள்ளது. வெற்றி திட்டம் மற்றும் அவர்களது குடும்பங்கள். 1950 களின் சமூக நம்பிக்கையானது அவர்களின் CEO, ஃபிராங்க் (பைன்)-சம பாகமான கார்ப்பரேட் தொலைநோக்கு மற்றும் ஊக்கமளிக்கும் வாழ்க்கை பயிற்சியாளர்-இறுக்கமான பாலைவன கற்பனாவாதத்தில் அன்றாட வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு அம்சத்தையும் தொகுத்து வழங்கியது. விக்டரி திட்டத் தலைமையகத்திற்குள் கணவர்கள் ஒவ்வொரு நாளும் செலவழிக்கும்போது, ​​”முற்போக்கான பொருட்களின் மேம்பாட்டில்” வேலை செய்கிறார்கள், ஃபிராங்கின் நேர்த்தியான கூட்டாளியான ஷெல்லி (சான்) உட்பட அவர்களது மனைவிகள் தங்கள் சமூகத்தின் அழகு, ஆடம்பர மற்றும் துஷ்பிரயோகத்தை அனுபவித்து தங்கள் நேரத்தை செலவிடுகிறார்கள். . ஒவ்வொரு குடியிருப்பாளரின் தேவைகளையும் நிறுவனம் பூர்த்தி செய்வதால் வாழ்க்கை சரியானது. பதிலுக்கு அவர்கள் கேட்பதெல்லாம் விவேகம் மற்றும் வெற்றிக்கான சந்தேகத்திற்கு இடமில்லாத அர்ப்பணிப்பு.

ஆனால் அவர்களின் அழகிய வாழ்க்கையில் விரிசல்கள் தோன்றத் தொடங்கும் போது, ​​கவர்ச்சிகரமான முகப்பின் அடியில் பதுங்கியிருக்கும் மிகவும் மோசமான ஏதோவொன்றின் ஃப்ளாஷ்களை வெளிப்படுத்தும் போது, ​​அவர்கள் விக்டரியில் என்ன செய்கிறார்கள், ஏன் என்று சரியாகக் கேள்வி கேட்க ஆலிஸால் உதவ முடியாது. இந்த சொர்க்கத்தில் உண்மையில் என்ன நடக்கிறது என்பதை அம்பலப்படுத்த ஆலிஸ் எவ்வளவு இழக்கத் தயாராக இருக்கிறார்? ஆனால் அவர்களின் அழகிய வாழ்க்கையில் விரிசல்கள் தோன்றத் தொடங்கும் போது, ​​கவர்ச்சிகரமான முகப்பின் அடியில் பதுங்கியிருக்கும் மிகவும் மோசமான ஏதோவொன்றின் ஃப்ளாஷ்களை வெளிப்படுத்தும் போது, ​​அவர்கள் விக்டரியில் என்ன செய்கிறார்கள், ஏன் என்று சரியாகக் கேள்வி கேட்க ஆலிஸால் உதவ முடியாது. இந்த சொர்க்கத்தில் உண்மையில் என்ன நடக்கிறது என்பதை அம்பலப்படுத்த ஆலிஸ் எவ்வளவு இழக்கத் தயாராக இருக்கிறார்?

டிஸ்டோபியன் கதைக்கு சுவாரஸ்யமாக, அரியன்னே பிலிப்ஸ் ஆடைகள் மூலம் ரகசியங்களை விட்டுவிட்டார், இது கதை வளைவைக் கட்டுப்படுத்துவது மட்டுமல்லாமல், அடுத்து வரவிருப்பதையும் திசைதிருப்புகிறது. ஆடைகள் காட்சிகளின் தொனியை அமைக்கின்றன மற்றும் பாத்திர வளர்ச்சியாகவும் செயல்படுகின்றன. உடனான பிரத்யேக பேட்டியில் பாலிவுட் ஹங்காமாஅரியன்னா இந்த குறிப்பிட்ட திட்டத்தில் பணிபுரிவது பற்றி பேசுகிறார்.

படம் 1950 களில் அமைக்கப்பட்டிருப்பதால், சகாப்தத்தை எப்படி நம்பக்கூடியதாக மாற்றுகிறீர்கள், ஆனால் மிகவும் யதார்த்தமானதாக இல்லை?

இந்த ஸ்கிரிப்ட் மற்றும் கதை மற்றும் ஒலிவியா வைல்ட் எனக்கு வழங்கிய இயக்கம் பற்றிய அற்புதமான விஷயம் என்னவென்றால், நாங்கள் ஒன்றாக இந்த உலகத்தை உருவாக்கப் போகிறோம், இந்த வெற்றி உலகம். கதை எழுதப்பட்ட விதம் மற்றும் ஒலிவியா இயக்கிய விதம் பற்றிய அழகான விஷயங்களில் ஒன்று என்னவென்றால், ஃப்ளோரன்ஸ் பக் நடித்த ஆலிஸுடன் பார்வையாளர்கள் வெற்றியைக் கண்டுபிடிப்பார்கள். நாங்கள் ஆலிஸுடன் அனுதாபத்தில் இருக்கிறோம். எனவே நாங்கள் வெற்றியைப் பற்றி கற்றுக்கொள்கிறோம்; ஏதோ சரியாக இல்லை என்று எங்களுக்குத் தெரியும். நாமும் முழுமையாக, நான் நினைக்கிறேன், நம்பிக்கையுடன், எளிமை மற்றும் இன்பம் நிறைந்த இந்த சரியான உலகத்தால் மயக்கப்பட்டு, எல்லாமே அழகாக இருக்கிறது. பெண்கள் எப்போதும் கவர்ச்சியாகவும், ஆண்கள் எப்போதும் அழகாகவும் இருப்பார்கள். அமெரிக்க இலட்சியவாதத்திற்கான இந்த இடுகையின் இந்த கட்டமைப்பு உள்ளது, இந்த சரியான உலகத்திற்காக ஒன்றிணைவதன் வெற்றி பற்றியது. நிச்சயமாக, இது ஒரு ஆண் பார்வையின் மூலம் என்று அந்தக் காலத்திலிருந்து நாம் புரிந்துகொள்கிறோம்; சரியான தாயாக இருக்கும் சரியான மனைவி எல்லா நேரங்களிலும் சரியான காதலியாக இருப்பாள் என்ற ஆணாதிக்க பார்வை, கலாச்சாரம் எப்படி இருந்தது மற்றும் இந்த பூரணமாக இருந்தது. பல சிக்கலான அடுக்குகளைக் கொண்ட ஒரு கதையை உருவாக்குவதும், அதில் பணியாற்றுவதும், கதை நகரும்போது பார்வையாளர்களுக்கு வெளிப்படுத்துவதும் மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தது. எனவே, ஒரு ஆடை வடிவமைப்பாளராக, ஒரு கதாபாத்திரத்தை உருவாக்குவது மற்றும் கதையைச் சொல்ல உதவுவது எனது வேலையைப் பற்றி மிகவும் சிலிர்ப்பாக இருக்கிறது, மேலும் கதையின் தொனியையும் உணர்வையும் அடிக்கோடிட்டுக் காட்டும் திறன். அதில் நான் மிகவும் வேடிக்கையாக இருந்தேன். ஏதேன் தோட்டத்தில் இருப்பது போன்ற வெற்றியின் தொனியை உருவாக்க நான் உதவ வேண்டும் – இது அழகாக இருக்கிறது, இருப்பினும், உங்களுக்குத் தெரியும், நீங்கள் தவறான அடியை எடுக்க முடியும், அது என்னவென்று உங்களுக்குத் தெரியவில்லை. . எனவே, ஒளிப்பதிவாளர் மேத்யூ லிபாடிக் மற்றும் தயாரிப்பு வடிவமைப்பாளர் கேட்டி பைரன், ஒலிவியாவுடன் இணைந்து இந்த சரியான இடத்தைப் பற்றிய யோசனையை உருவாக்கியபோது நாங்கள் செய்த பல கண்டுபிடிப்புகள் உள்ளன.

வண்ணத் தட்டு உடைகள் மற்றும் கதாபாத்திரத்தின் வளைவின் வகையுடன் மாறுகிறது, இது கதையின் மனநிலையில் மாற்றமாக செயல்படுவதற்கான ஒரு வெளிப்படையான வழி போல் தெரிகிறது. கதைக்களத்தில் செல்ல ஒரு குறிப்பிட்ட வழியில் ஆடைகளை உருவாக்குவது வேண்டுமென்றே செய்யப்பட்டதா?

நான் இந்தத் திரைப்படத்தை எடுக்கும்போது, ​​கிட்டத்தட்ட ஒரு பாத்திரமாகவே வண்ணத்தைப் பயன்படுத்த முடியும் என்பதையும், படம் திறக்கும் விதத்தில், அவர்கள் மிகவும் வேடிக்கையாக இருப்பதைப் போல, ஆற்றலை உருவாக்குவதற்கு அச்சுப்பொறியைப் பயன்படுத்த முடியும் என்பதையும் நான் அறிவேன். , டிரிங்க்ஸ் பார்ட்டி மற்றும் அவர்கள் தலையில் பானங்களைத் துள்ளிக் குதிக்கிறார்கள், அந்த சிவப்பு நிற உடையை பிரிண்ட்கள் மற்றும் ஆற்றலுடன் நான் வடிவமைத்தேன். இந்த மாதிரியான தருணங்களை படத்தில் வைத்திருப்பதால், உயர்ந்த வண்ணங்களைப் பயன்படுத்தலாம், வெற்றியிலும் அமைக்கலாம் – கலிபோர்னியாவின் பாம் ஸ்பிரிங்ஸில் அந்த அழகான கலிபோர்னியா ஒளியுடன் படமாக்கினோம் – எனவே உண்மையில் அந்த சூழலில் வண்ணங்களுக்குத் தன்னைத்தானே தரையிறக்கினோம். ஆம், கதையின் வெவ்வேறு புள்ளிகளை வெளிப்படுத்தவும் அடிக்கோடிடவும் உதவும் வண்ணம் மற்றும் நிழற்படத்தை நான் முற்றிலும் பயன்படுத்துகிறேன்.

ஹாரி ஸ்டைல்கள் அவரது ஸ்டைல் ​​மற்றும் ஃபேஷனுக்காக அறியப்பட்டவர், மேலும் நீங்கள் அவரை வைக்கும் ஒவ்வொரு விதமான பாணியிலும் பொருந்தக்கூடியவர். எனவே, அவர் இதுவரை ஆராய்ந்திருக்காத வண்ணத் தட்டுகளை அவர் அணிந்திருப்பதைப் பார்ப்பது மிகவும் சுவாரஸ்யமானது. அவருடன் ஒத்துழைத்தது எப்படி இருந்தது?

படத்தில் நடித்த மற்ற நடிகர்களைப் போலவே ஹாரியும் ஒரு சிறந்த ஒத்துழைப்பாளராக இருந்தார். அவர் திறந்த மற்றும் செயல்முறை பற்றி மிகவும் ஆர்வமாக இருந்தார் மற்றும் உண்மையில் திறந்த, ஒரு சிறந்த கூட்டுப்பணியாளர். யாரேனும் எனது ஃபிட்டிங் அறைக்குள் நுழைந்தால், அவர்கள் நடிக்கும் கதாபாத்திரத்தின் மீது அவர்களின் பிரபலங்கள் எந்தத் தாக்கத்தையும் ஏற்படுத்தாது. அதனால் நான் ஹாரியை நடிகருக்கான ஹாரி ஸ்டைலாகக் கருதவில்லை; நான் அவரை ஒரு நடிகராக நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன், ஜாக்கின் பாகத்தில் அவரை மிகவும் தீவிரமாக எடுத்துக் கொண்டேன். எனவே, ஹாரியின் உலகளாவிய கட்டமைப்பை நான் நன்கு அறிவேன், ஆனால் அவர் ஒரு அற்புதமான, கூட்டுப்பணி, வேடிக்கையான பையன். மேலும் அவர் ஆடைகளில் அழகாக இருக்கிறார். நாங்கள் செலவழித்த நேரத்தைப் பற்றி அவர் உண்மையிலேயே தாராளமாக இருந்தார். ஜாக்கின் கதாபாத்திரம் மற்றும் விக்டரியில் அவரது சொந்த பரிணாமம் பற்றி நாங்கள் நிறைய பேசினோம், அவருடன் பணியாற்றுவது ஒரு கனவாக இருந்தது. ஃப்ளோரன்ஸ் முதல் ஹாரி, கிறிஸ் பைன், ஜெம்மா சான், கிகி லெய்ன் மற்றும் கேட் பெர்லாண்டி என அனைவருமே சிறப்பாக நடித்துள்ளனர் – எங்கள் படத்தில் பல அற்புதமான நடிகர்கள். இது செல்வத்தின் சங்கடமாக இருந்தது, நான் யூகிக்கிறேன்.

ஒரு குறிப்பிட்ட காட்சி அல்லது காட்சிகளில் ஆடைகள் வேலை செய்வது வேடிக்கையாக இருந்ததா அல்லது சில அம்சங்களில் சவாலாக இருந்ததா?

ஒவ்வொரு காட்சியும் அடுத்த காட்சியுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது, அந்த காட்சி மிகவும் சவாலானதாகவும், ஆனால் வேடிக்கையாகவும் சவாலாகவும் இருக்கும் என்று நான் நினைத்தேன், நான் நினைக்கிறேன், ஆலிஸ் கண்ட கனவு காட்சிகள் மீண்டும் நிகழும். அது நடனக் கலைஞர்களுக்கு மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இருந்தது. அதனால் மிகவும் வேடிக்கையாக இருந்தது. மேடியை அவர்கள் மேல்நிலைக் கேமராவில் படமாக்கிய விதம் உங்களுக்குத் தெரியும், நான் பார்க்க ஆவலாக இருந்தேன். மேலும், பெர்க்லி இசைக்கருவிகள் போன்ற பலவற்றை நாங்கள் குறிப்பிட்டோம். அது எனக்கு மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தது. மேலும், இது கதையுடன் மிகவும் பொருத்தமற்றதாக இருப்பதால், அது நேரம் மற்றும் இடத்திற்கு வெளியே உள்ளது. அதனால் மிகவும் நன்றாக இருந்தது. நான் அதையும் அவளுடைய கனவுகளையும் விரும்புகிறேன், மேலும் நடனக் கலைஞர்களுடனான காட்சிகள் இந்த சரியான உலகத்திற்கு ஆபத்தின் ஒரு கூறு என்று நான் நினைக்கிறேன், ஏனெனில் அவர்கள் சுடப்பட்டு கருப்பு மற்றும் வெள்ளையாக இருக்கிறார்கள். மேலும் நான் அதை எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

வெனிஸ் திரைப்பட விழா 2022 இன் பிரமாண்டமான பிரீமியரில் படத்தைப் பார்த்தது எப்படி இருந்தது?

அது ஒரு சிலிர்ப்பான இரவு. எல்லோருடனும் மீண்டும் இணைந்தது மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது, அவர்கள் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்ததில் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தனர். இது ஒரு பெரிய விருந்து போன்றது. அது நன்றாக இருந்தது, ஏனென்றால் படம் வெளிவருவதற்கு நாங்கள் சிறிது நேரம் காத்திருந்தோம். இது திரையரங்குகளில் வெளியிடப்படுவதை உறுதிசெய்ய விரும்பினோம். எனவே, உங்களுக்குத் தெரியும், பொதுவாக நீங்கள் நகரும் விதத்தில் இருந்தீர்கள், அது ஒரு வருடம் கழித்து வெளிவருகிறது. இந்நிலையில், கோவிட் காரணமாக இரண்டு ஆண்டுகள் காத்திருந்தோம். அதனால் அது மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தது.

படத்துக்கு முன் வெனிஸில் சிறப்பு விருதும் பெற்றேன். அதனால் நான் செல்வதற்கு முன் பதட்டமாக இருந்தேன், ஆனால் அதன் பிறகு கொண்டாடுவதில் நான் மிகவும் உற்சாகமாக இருக்கிறேன். எனவே அது ஒரு கனவு போல் இருந்தது மற்றும் மிக வேகமாக சென்றது.

(இந்த நேர்காணல் திருத்தப்பட்டு சுருக்கப்பட்டுள்ளது).

மேலும் படிக்க: கவலைப்பட வேண்டாம் டார்லிங் படக்குழு படத்தின் செட்டில் ஒலிவியா வைல்ட் மற்றும் ஃப்ளோரன்ஸ் பக் இடையே நடந்த கத்தி போட்டிகளை மறுக்கிறது

பாலிவுட் செய்திகள் – நேரடி அறிவிப்புகள்

சமீபத்தியவற்றிற்கு எங்களைப் பிடிக்கவும் பாலிவுட் செய்திகள், புதிய பாலிவுட் திரைப்படங்கள் புதுப்பித்தல், பாக்ஸ் ஆபிஸ் வசூல், புதிய திரைப்படங்கள் வெளியீடு , பாலிவுட் செய்திகள் இந்தி, பொழுதுபோக்கு செய்திகள், பாலிவுட் லைவ் நியூஸ் டுடே , வரவிருக்கும் திரைப்படங்கள் 2022 மற்றும் பாலிவுட் ஹங்காமாவில் மட்டுமே சமீபத்திய ஹிந்தி திரைப்படங்களுடன் புதுப்பித்த நிலையில் இருங்கள்.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here